xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ป้อง "บัตตัน" แนะแม็คลาเรนแก้รถอืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเลือดร้อนชาวสหราชอาณาจักร ออกมาแนะ แม็คลาเรน ควรเร่งแก้ไขข้อบกพร่องของรถมากกว่าการสั่นคลอนอนาคต เจนสัน บัตตัน อดีตคู่หู หากหวังยกระดับผลงานในศึก ฟอร์มูลา วัน

แม็คลาเรน มีแนวโน้มจะปล่อยตัว นักแข่งวัย 34 ปี เปิดทางแก่ เฟอร์นานโด อลอนโซ จาก เฟอร์รารี หลังเสร็จสิ้นเรซสุดท้ายของปี 2014 รายการ "อาบู ดาบี กรังปรีซ์" วันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจาก บัตตัน โกยคะแนนสะสมห่างจาก เควิน แม็กนุสเซน คู่หูต่างวัย อยู่ 41 แต้ม (53-94)

โดย เอริค บูลลิเยร์ ผู้อำนวยการด้านการแข่งขัน ต้องการผสมผสานความสดของ แม็กนุสเซน วัย 22 ปี กับ อลอนโซ แชมป์โลก 2 สมัยชาวสเปน ทำเอา แฮิลตัน ซึ่งเคยร่วมงานกับ บัตตัน มานาน 3 ปี สมัยอยู่ แม็คลาเรน ตกตะลึงเมื่อทราบความเคลื่อนไหวดังกล่าว

แชมป์โลก ปี 2008 เผยว่า "เจบี (เจนสัน บัตตัน) จะย้ายทีม? จริงหรือ? แน่นอน เจนสัน จะย้ายไปไหนก็ได้ เขาเหนือกว่านักแข่งส่วนใหญ่เสียอีก เขาเป็นยอดฝีมือ และผลงานตลอดอาชีพอันน่าทึ่ง เขายังเป็นนักแข่งดีสุดของ แม็คลาเรน"

"เขามีไหวพริบและรวดเร็ว นอกจากนี้เขายังน่านับถืออีกด้วย เขายะงมีเวลาอีกเหลือเฟือในฐานะนักขัยที่จะลงสนามเพื่อชัยชนะ เขาแค่ต้องการรถที่ดีกว่าปัจจุบัน ไม่ใช่นักแข่งที่เก่งกว่า ซึ่งปัจจุบันหลงเหลืออยู่ไม่กี่ราย" นักซิ่งค่าย เมอร์เซเดส จีพี ทิ้งท้าย
ลูอิส ป้องอดีตเพื่อน
อลอนโซ-บัตตัน ใครจะได้อยู่แม็คลาเรน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น