xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชี้เกมพ่าย “ผี” ยับคือจุดเปลี่ยนของทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อเกมที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยับ 0-3 เป็นจุดเปลี่ยนของทีม ทำให้ตอนนี้เก็บสถิติไม่แพ้ใครมาถึง 4 นัดรวมทุกรายการ โวลั่นเตรียมคืนฟอร์มเก่งเหมือนปีที่ผ่านมา

“หงส์แดง” โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดแย่ในฤดูกาล 2013-2014 ชนะเพียง 6 นัดเท่านั้น จาก 14 เกมแรกในลีก แม้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมา จะจบเส้นทางด้วยการคว้าตำแหน่งรองแชมป์ ไปครองก็ตาม รวมถึงมีโอกาสลุ้นแชมป์แย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี อย่างสนุก

อย่างไรก็ตาม 4 นัดที่ผ่านมา พวกเขายังรักษาสถิติไม่แพ้ใครเลยมาทุกรายการ ทำให้ ร็อดเจอร์ส เชื่อว่า เกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นจุดเปลี่ยนของ ลิเวอร์พูล

“ที่ผ่านมาเราทำงานกันอย่างหนัก หลายชั่วโมงหมดไปกับการหาแท็กติคที่จะกลับคืนฟอร์มให้ได้ แน่นอนว่ามันไม่ใช่ประเพณีที่ผ่านมาก็ตาม ที่มักจะใช้ ปีก และกองหน้าอายุน้อย แต่รูปร่างของทีมมันมีหลายอย่างมากกว่านั้น ถ้าหากคุณจำเกมที่เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ เราโชคดีเอามาก และเสียประตูง่ายเกินไป แต่การสร้างสรรค์ที่ดีมีให้เห็น ตอนนี้เรามองไปที่ รูปร่างและระบบ ที่จะกลับมาเหมือนปีที่แล้วอีกครั้ง” ร็อดเจอร์ส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น