xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ปักธง “ผี” ต้องได้แชมป์ลีก!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล ยังหวังแชมป์อยู่
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมแพ้ตั้งเป้าพาทีมเถลิงขึ้นบัลลังค์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014 - 2015 ให้ได้ แม้ว่าตอนนี้จะมีคะแนนตามหลัง จ่าฝูงถึง 10 แต้ม ก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคะแนนตามหลัง เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ 10 แต้ม ก่อนจะถึงช่วง บ็อกซิง เดย์ และมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่สองอยู่ 7 แต้ม โดยตอนนี้รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน แข่ง 17 นัด มี 32 แต้ม

ในฤดูกาลนี้ ทางบอร์ดบริหารทีมดังย่าน แมนเชสเตอร์ ได้ตั้งเป้าหมายไว้ให้ ฟาน กัล ว่าต้องติด 1 ใน 4 ของตาราง คะแนนให้ได้ เพื่อคว้าโควตา ไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล ถัดไป อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือทีมชาติ ฮอลแลนด์ ได้ปักธงไว้แล้วว่าจะคว้า แชมป์ลีก ในฤดูกาลนี้ให้ได้

“ในประเทศ เนเธอร์แลนด์ รวมไปถึง เยอรมนี มีคริสต์มาสแชมเปียนส์ แต่นั่นไม่นับในช่วงปิดฤดูกาล พีเอสวี และ บาเยิร์น มิวนิก คือ คริสต์มาสแชมป์ มันจะดีกว่าหากคุณได้แชมป์ช่วงนี้ และไปได้ แชมป์จริงๆ ช่วงปิดฤดูกาล สิ่งที่เจ๋งสุดคือการได้แชมป์ เนื่องจากเป้าหมายของเราก็ยังหวังถึงตรงนั้นอยู่” อดีตกุนซือ บาร์เซโลนา เผย

“เป้าหมายหลักของเรายังอยู่กับการเป็นที่ 1 แม้ว่ามันจะไม่ง่ายก็ตาม แต่คุณสามารถเห็นมัน แม้ว่า บอร์ดของทีมจะตั้งเป้าขอติด 1 - 4 ของตารางคะแนน แต่สำหรับนักเตะและสตาฟฟ์ แล้วรับรองต้องทำได้มากกว่านั้น” ฟาน กัล ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น