xs
xsm
sm
md
lg

ผจก.เผย "ชูมี" ผ่านไป 1 ปียังไม่ดีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครบรอบ 1 ปีที่ ชูมี ประสบอุบัติเหตุจนโคม่า
ซาบีน เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัวของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 7 สมัย ให้สัมภาษณ์สื่อเนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปีที่ยอดนักซิ่ง เอฟวัน ประสบอุบัติเหตุศรีษะกระแทกหินเมื่อปีก่อน โดยระบุอาการของเจ้าตัวยังคงที่ แต่ไม่ทราบว่าจะหายเป็นปกติเมื่อใด

ผ่านมา 1 ปีแล้วกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของ ชูมัคเกอร์ เมื่ออดีตนักขับของ เฟอร์รารี บาดเจ็บสาหัสจากการเล่นสกีที่ฝรั่งเศส โดยปัจจุบันกำลังรักษาตัวอยู่ที่บ้านพักที่ สวิตเซอร์แลนด์ ภายใต้ความดูแลของ คอรินนา ภรรยาและลูกๆ รวมถึงแพทย์อีก 15 คน

ล่าสุด ซาบีน เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัวของ "ชูมี" เปิดใจผ่าน รอยเตอร์ส สำนักข่าวดัง โดยปฏิเสธทุกอย่างที่หนังสือพิมพ์ฝรั่งเศส ลงข่าวว่าอาการของ ชูมัคเกอร์ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่ความจริงแล้วแชมป์โลก 7 สมัย ยังไม่ได้สติและมีปฏิกริยาต่อคนรอบข้างที่มาดูแล

"เราต้องใช้เวลานานพอสมควร มันเป็นการต่อสู้ที่หนักหนาสาหัสสำหรับอาการของเขา สถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้มันค่อนข้างยากลำบาก แต่ก็หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อยๆ" เคห์ม กล่าว พร้อมตอบโต้คำพูดที่ ฟิลิปป์ สตรีฟฟ์ อดีตนักแข่งชาวฝรั่งเศส บอกว่า ชูมัคเกอร์ อาจถึงขั้นพิการและพูดไม่ได้ว่าไม่จริง

"สิ่งที่เขาพูดมันไม่มีมูลเลย เขาไม่ได้คุยกับคุณหมอที่ดูแลเขาอย่าง เจอร์ราร์ด เซลแลนท์ หรือ คอรินนา ภรรยาของเขาเลยสักครั้ง และระหว่างคุณ สตรีฟ กับ มิชาเอล พวกเขาก็ไม่ใช่เพื่อนกัน" ผู้จัดการของ "เดอะ ฟลายอิง ซอสเซจ" ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ทุกทีมยังรำลึกและอวยพรให้หายกลับมา
กำลังโหลดความคิดเห็น