xs
xsm
sm
md
lg

"ชูมี" ขึ้นแท่นชาวเน็ตค้นหามากสุดในกูเกิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูมี แชมป์ถูกค้นหามากสุดในวงการกีฬา
กูเกิล เว็บไซต์เซิร์จเอนจินชื่อดังของโลก ประกาศให้ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 7 สมัย คือนักกีฬาที่ได้ถูกชาวอินเตอร์เน็ตเสิร์ชชื่อค้นหามากที่สุดประจำปี 2014 จากอุบัติเหตุศรีษะกระแทกโขดหินจนเกิดอาการโคม่าตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

เซิร์จเอนจินชื่อดังบนโลกออนไลน์ เผยตัวเลขออกมาปรากฏว่า "ชูมี" เป็นชื่อที่ถูกชาวเน็ตค้นหามากกว่า 2 ล้านๆครั้ง ในสาขานักกีฬา หลังเกิดเหตุไม่คาดฝันได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะอย่างรุนแรงจากการเล่นสกีที่ฝรั่งเศส และตอนนี้ก็ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ อุบัติเหตุของอดีตแชมป์โลกจากค่าย เฟอร์รารี ยังมีชื่อเป็นข่าวที่ได้รับการค้นหามากที่สุดเป็นอันดับที่ 9 ของปีนี้ ตามหลังเหตุการณ์สำคัญอย่างคดีฆาตกรรมแฟนสาวของ ออสการ์ ปิสโตเรียส นักวิ่งขาเทียมพาราลิมปิก, เหตุการณ์เครื่องบิน มาเลเซีย แอร์ไลนส์ ตก และโรคระบาด อีโบลา

สำหรับความเคลื่อนไหวปัจจุบัน ครอบครัวของ ชูมัคเกอร์ ต้องเผชิญกับช่วงวิกฤตหลังบรรดาสปอนเซอร์ที่เคยให้การสนับสนุนอดีตนักซิ่งวัย 45 ปี อย่าง นาวีบูท, เจ็ท เซ็ต รวมถึงน้ำแร่ รอสแบ็คเชอร์ ต่างก็พากันทยอยถอนจากการเป็นผู้สนับสนุน ทำให้ครอบครัวต้องสูญเสียรายได้ปีละ 5 ล้านเหรียญต่อปี จากการถอนสปอนเซอร์ครั้งนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น