xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์สุดมั่น “โด้” แขวนเกือกกับ “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมนเดส กับ โรนัลโด พาร์ทเนอร์ที่รู้ใจกัน
จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ชื่อก้องโลกผู้จัดการส่วนตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะซูเปอร์สตาร์ รีล มาดริด ออกมายืนยันแบบมั่นใจว่า เจ้าของบัลลงดอร์ปีล่าสุด จะอยู่ค้าแข้งกับ “ราชันชุดขาว” จนแขวนสตั๊ดแน่นอน แม้จะมีข่าวลือกโยงว่าเขาจะย้ายกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

แข้งกัปตันทีมโปรตุเกส มีข่าวเตรียมรีเทิร์นกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดปลายปีที่ผ่าน สุดท้ายต้องสยบข่าวลือด้วยการต่อสัญญากับ รีล มาดริด ไปจนถึงปี 2018 ทำให้ถ้าเขายังอยู่จนครบสัญญาจะเป็นการค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ถึง 9 ปี ด้วยกัน

โรนัลโด ที่จะอายุครบ 33 ปี เมื่อครบสัญญากับ มาดริด ปี 2018 เปิดเผยเมื่อเดือนก่อนว่า เขาอยากจะค้าแข้งอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ให้นานเท่าที่สุด ถ้าสโมสรยังต้องการอยู่ ล่าสุด เมนเดส ก็ได้เผยอย่างมั่นอกมั่นใจว่า แข้งวัย 29 ปี รายนี้จะอยู่กับ ทีมดังแห่งลีกสเปน จนแขวนสตั๊ดแน่นอน

“ผมรู้จักเขาตั้งแต่อายุ 15 ปี จากวันนั้นถึงวันนี้ เรายังพูดคุยกันมาเยอะมาก เวลาที่ผมมาดริด เราจะเจอกันเสมอ ความสัมพันธ์ของผมและ โรนัลโด เป็นเหมือนเพื่อน ตนเชื่อว่า คริสเตียโน จะแขวนสตั๊ดที่ รีล มาดริด แน่นอน เขารู้สึกดีกับสโมสรมากและยังคงประสบความสำเร็จอยู่เสมอ” เมนเดส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น