xs
xsm
sm
md
lg

"โรนัลโด" กลับบ้านเปิดรูปปั้นของตัวเอง!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เดินทางกลับ โปรตุเกส เพื่อร่วมงานเปิด รูปปั้นอันมหึมาของตัวเอง หน้าพิพิธภัณฑ์บนเกาะ มาเดย์รา บ้านเกิดของเขา พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า เป็นเวลาที่พิเศษมากที่มีรูปปั้นเป็นของตัวเอง

รีล มาดริด เพิ่งคว้าแชมป์ สโมสรโลก กับ รีล มาดริด หลัง ชนะ ซาน โลเรนโซ ทีมแชมป์จากทวีปอเมริกาใต้ ที่สนาม สเตด เดอ มาราเคช ที่ประเทศโมร็อกโก 2-0 โดยทัวร์นาเมนต์นี้ ปีกหน้าหล่อชาวโปรตุกีส ไม่สามารถทำประตูให้กับทีมได้เลย

หลังเสร็จศึก โรนัลโด ได้เดินทางกลับบ้านเกิด ที่เกาะมาเดย์รา ที่ ประเทศโปรตุเกส ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา เพื่อเปิด พิพิธภันฑ์ของตัวเอง และมีรูปปั้นอันสูงใหญ่อยู่ด้านหน้า พิพิธภัณฑ์นี้อีกด้วย ซึ่งเขาให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆว่า "นี่เป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากมาก ที่ได้มีรูปปั้นของตัวเอง"

ด้าน โดโลเรส อาไวโร คุณแม่บังเกิดเกล้าของ อดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่า "โรนัลโด ไม่เคยลูกบ้านเกิดของเขาเลย" ปีนี้ ผลงานของ "ซีอาร์7" ยอดเยี่ยมมาก ยิงไปทั้งสิ้น 34 ประตู จาก 27 เกมที่ลงเล่น ทั้งในสโมสรและทีมชาติ จนทำให้เป็นในแคนดิเดต เตรียมคว้า บัลลงดอร์ 2014 ร่วมกับ มานูเอล นอยเออร์ มือกาวเยอรมนี และ ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมคเกอร์ของ บาร์เซโลนา


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น