xs
xsm
sm
md
lg

"ชุดขาว" ดับ "โลเรนโซ" 2-0 คว้าแชมป์สโมสรโลก!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คว้าแชมป์ได้สำเร็จ!
เซร์คิโอ รามอส ควง แกเร็ธ เบล ยิงคนละหนึ่งประตู ช่วยให้ รีล มาดริด เอาชนะ ซาน โลเรนโซ 2-0 เถลิงขึ้นบัลลังค์แชมป์ ฟีฟาคลับเวิล์ดคัพ 2014 ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ฟีฟา คลับ เวิล์ดคัพ

รีล มาดริด 2 - 0 ซาน โลเรนโซ

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก หรือ "ฟีฟาคลับเวิล์ดคัพ 2014" นัดชิงชนะเลิศ รีล มาดริด แชมป์จากทวีปยุโรป พบกับ ซาน โลเรนโซ ทีมแชมป์จากทวีปอเมริกาใต้ ที่สนาม สเตด เดอ มาราเคช ที่ประเทศโมร็อกโก เกมนี้ คาร์โล อันเชลอตติ ไม่มีเม้มจัดเต็มสูบทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด แกเร็ธ เบล และ โทนี โครส ลงสนาม

เริ่มเกมมา 15 นาที ทั้งสองทีมยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน เนื่องจาก โลเรนโซ พยายามเล่นนอกเกมตลอดเวลา และประท้วงกรรมการทุกจังหวะแม้ว่าจะเสียเปรียบหรือไม่ก็ตาม ผ่านครึ่งชั่วโมง โอกาสเข้าทำของทั้งคู่ยังไม่ได้มีมากเท่าไหร่

ความพยายามของ มาดริด ก็เป็นผล นาทีที่ 37 โทนี โครส เปิดลูกเตะมุมให้ รามอส โหม่งบอลเข้าไป รีล มาดริด ขึ้นนำก่อน 1-0 ช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งแรกเป็นทาง แชมป์จากทวีปยุโรป นำอยู่ 1-0

สู้กันใหม่ครึ่งหลัง เพียงแค่นาทีที่ 50 แกเร็ธ เบล ได้จังหวะแต่งบอลหน้ากรอบเขตโทา ก่อนยิงผ่านตัว เซบาสเตียน ทอร์ริโก ง่ายๆ เข้าประตูไป มาดริด หนีห่าง 2-0 นาทีที่ 72 "ราชันชุดขาว" เกือบได้ประตูที่ 3 แกเร็ธ เบล ดีดบอลให้ เบนเซมา หลุดเข้าไปยิง แต่จังหวะสุดท้ายโดนดึงอยู่ ทำให้ไม่สามารถยิงประตูได้ถนัด

นาทีที่ 82 เกมรุกของ รีล มาดริด ยังทำได้ดีแต่หาจังหวะจบได้ยาก แกเร็ธ เบล รับบอลจากด้านขวาก่อนยิงยัดเข้าไปทันที แต่นายด่าน โซเรนโซ รับไว้ได้ดี ช่วงเวลาที่เหลือยังไม่ทีมใดยิงประตูได้เพิ่ม จบเกม รีล มาดริด เอาชนะ ไป 2-0 คว้าแชมป์ สโมสรโลก สมัยที่ 3 ของตัวเองกลับสเปนได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองฝ่าย

รีล มาดริด : อิเคร์ กาซิยาส (ผู้รักษาประตู) , เปเป้ , เซร์คิโอ รามอส , มาร์เซโล , ดาเนียล การ์บาฆาล , โทนี โครส , เจมส์ โรดริเกวซ , อิสโก , คริสเตียโน โรนัลโด , คาริม เบนเซมา , แกเร็ธ เบล

ซาน โลเรนโซ : เซบาสเตียน ทอร์ริโก (ผู้รักษาประตู) , มาริโอ เยเปส , ชูลิโอ บุฟฟารินี , วอลเตอร์ คานเนมันน์ , เอ็มมานูเอล มาส , ฮอวน เมอร์ซิเออร์ , เอ็นโซ คาลินสกี , พาโบล บาร์ริเอนตอส , เนสเตอร์ ออติโกซา , กอนซาโล เวรอน , มาร์ติน เซาเตรัคซิโอ
 
 

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น