xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" เผยตัวเด็กปืน สวมเสื้อ "อเล็กซิส" ฉลองคริสต์มาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พี่น้อง เมอร์เรย์ ฉลองวันคริสต์มาส
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 6 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร เปิดเผยตัวเป็นแฟนตัวยงของ อาร์เซนอล สโมสรชื่อดังแห่ง พรีเมียร์ ลีก สวมยูนิฟอร์ม อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลี ฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับ เจมี เมอร์เรย์ พี่ชาย

บุตรชายคนโตของ จูดี เมอร์เรย์ แสดงตัวเป็นหนึ่งในกองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้จะไม่ปรากฎสัญลักษณ์ของนักเตะคนโปรดบนชุดแข่งทีมเหย้า "ปิศาจแดง" ขณะที่ แชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย เป็นสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" พันธุ์แท้ สวมเสื้อเบอร์ 17 ของ อดีตนักเตะ อูดิเนเซ และ บาร์เซโลนา

พี่น้องตระกูล เมอร์เรย์ ต่างก็มีดีกรีแชมป์ วิมเบิลดัน ติดตัว โดย เจมี หยิบโทรฟีประเภทคู่ผสมร่วมกับ เยเลนา แยนโควิช อดีตมือ 1 โลกชาวเซิร์บ ส่วน แอนดี สร้างประวัติศาสตร์เป็นหวดเจ้าถิ่นคนแรกรอบ 77 ปี ซึ่งประสบความสำเร็จบนสังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ ต่อจาก เฟร็ด เพอร์รี (2013)

แร็กเก็ตวัย 27 ปี เตรียมเชียร์ ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส คืนวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ และ เจมี จะต้องคอยติดตามผลงาน ยูไนเต็ด ที่จะต้องดวลกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ค่ำคืนวันเดียวกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น