xs
xsm
sm
md
lg

“บังยี” ยันเตรียมเซ็นสัญญา “ซิโก้” ยิ่งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ให้สัญญาใจมา 3 รายการก่อนหน้า
“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยเตรียมหาเวลาที่เหมาะสมจัดพิธีเซ็นสัญญาอย่างสมเกียรติให้กับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อย่างเป็นทางการ หลังจากที่เทรนเนอร์วัย 41 ปี มีเพียงสัญญาใจใน 3 รายการที่ผ่านมา

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ารับงานเป็นกุนซือทีมชาติไทย ตั้งแต่ศึก ซีเกมส์ 2013 ที่เมียนมาร์ ต่อด้วยศึก เอเชียนเกมส์ 2014 ที่เกาหลีใต้ ก่อนได้รับมอบหมายให้ขึ้นคุมทีมชาติชุดใหญ่ สู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ที่ผ่านมา พร้อมจบด้วยตำแหน่งแชมป์

ล่าสุด วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เดินทางไปเป็นประธานมอบเงินอัดฉีดจำนวน 25 ล้านบาทให้กับทัพช้างศึกชุดนี้เปิดเผยว่าตนเตรียมหาเวลาที่เหมาะสมเซ็นสัญญามอบตำแหน่งอย่างเป็นทางการให้กับเทรนเนอร์วัย 41 ปี

“สำหรับปีหน้าที่เราจะมีทัวร์นาเมนท์ใหญ่หลายรายการนั้น ผมได้มอบหมายให้ซิโก้เป็นหัวหน้าดูแลทุกชุด ส่วนเรื่องสัญญาระหว่างเจ้าตัวกับสมาคมฯนั้น เราได้มีสัญญาใจกันมานานแล้ว ไม่ใช่ปัญหาแน่นอน โดยหลังจากนี้จะหาช่วงเวลาที่เหมาะสมจัดพิธีเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการให้สมเกียรติกับการเป็นโค้ชขวัญใจมหาชน”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามไปที่ “บังยี” ว่าเงินค่าเหนื่อยของ “ซิโก้” นั้นถึง 1 ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งเป็นจำนวนเงินใกล้เคียงกับทีมกุนซือต่างชาติก่อนหน้านี้หรือไม่ แต่นายใหญ่ลูกหนังได้เพียงพยักหน้าแต่ไม่ได้ตอบกลับมาแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น