xs
xsm
sm
md
lg

"เบอร์ดิช-ราโอนิค" บายรอบแรกเทนนิส ไทยแลนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โทมัส เบอร์ดิช จอมหวดมือ 7 โลกจากเช็ก มือวางอันดับหนึ่งในศึก "เวิล์ด เทนนิส ไทยแลนด์ แชมปเปียนชิพ 2015" ได้สิทธิ์บายรอบแรกเช่นเดียวกับ มิลอส ราโอนิค มือ 8 โลกจากแคนาดา ประเดิมแข่งขันนัดแรก 31 ธันวาคมนี้

ความเคลื่อนไหวของศึก "เวิล์ด เทนนิส ไทยแลนด์ แชมปเปียนชิพ 2015" ที่จะเปิดฉากในวันที่ 31 ธันวาคม - 2 มกราคม 2558 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พร้อมเงินรางวัลกว่า 1 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.2 ล้านบาท) ณ สนามเซ็นเท็นเนียล ปาร์ค หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประมุขจอมหวดไทยได้เป็นประธานในพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขัน ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี

ซึ่งทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดให้ โทมัส เบอร์ดิช จอมหวดมือ 7 โลกจากเช็ก และ มิลอส ราโอนิค มือ 8 โลกจากแคนาดา คว้าสิทธิ์บายรอบแรก ผลการจับสลากปรากฎว่าในรอบคัดเลือกวันที่ 31 ธันวาคม 2557 เวลา 17:00 น. จะเป็นการพบกันระหว่าง ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 26 โลกจากฝรั่งเศส กับ ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 10 โลกจากสเปน ผู้ชนะจะผ่านเข้าไปพบ โทมัส เบอร์ดิช ในรอบรองชนะเลิศ

ขณะที่เวลา 19:00 น. วันเดียวกัน จอห์น อิสเนอร์ มือ 19 โลกจากสหรัฐอเมริกา พบ ฟาบิโอ ฟอกนินี มือ 20 โลกจากอิตาลี ผู้ชนะจะเข้าไปพบ มิลอส ราโอนิค ในรอบรองชนะเลิศ

ด้าน นายสุวัจน์ กล่าวถึงการเดินทางมาร่วมกิจกรรมของนักเทนนิสทั้ง 6 คนว่า "นักกีฬาทุกคนจะทยอยเดินทางมาถึงประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคมนี้ เพื่อเตรียมแถลงความพร้อมในการแข่งขันวันที่ 30 ธันวาคม และตลอดช่วงเวลาในการแข่งขันจะมีกิจกรรมให้ทุกคนได้เข้าร่วมเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวของไทย ไม่ว่าจะเป็นการไปสวนน้ำ วานา นาวา, ร่วมตักบาตรต้อนรับปีใหม่, เยี่ยมชมศูนย์รักษ์สุนัข หัวหิน ซึ่งเป็นโครงการในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ"

"ซึ่งนักกีฬาทุกคนจะเดินทางมาบ้านเราพร้อมครอบครัว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาอยากมาท่องเที่ยวควบคู่ไปกับการแข่งขัน สำหรับการจัดแข่งขันในครั้งนี้เป็นประโยชน์ต่อการส่งเสริมกีฬา และการท่องเที่ยวในประเทศไทย ได้เป็นอย่างดี" นายใหญ่ลอนเทนนิส กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน สามารถติดต่อสอบถามและจองบัตรเข้าชมได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 02-262-3456 บัตรราคา 1,500-6,000 บาท หรือทางเว็บไซต์ www.worldtennisthailand.com
รางวัลถ้วยพระราชทาน
ผลการจับสลาก
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น