xs
xsm
sm
md
lg

“เฟร์เรร์” หวดศึก “เวิลด์ เทนนิส” ที่หัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟชั่นเทนนิส โดยเพลย์ฮาวด์
ลอนเทนนิสสมาคมฯ ร่วมกับ เพลย์ฮาวด์ ออกแบบแฟชั่นสำหรับกีฬาครั้งแรก ซึ่งจะประเดิมใช้ในศึก “เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์แชมเปียนชิพ 2015” โดยมี ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 5 โลกจากสเปน นำทีมหวดท็อป 20 โลก ตบเท้าเข้าร่วมแข่งขัน

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรม วี โฮเต็ล ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความคืบหน้าการแข่งขัน “เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์แชมเปียนชิพ 2015” ชิงเงินรางวัลรวม 1 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.2 ล้านบาท) ซึ่งจะทำการดวลแร็กเกต ที่สนามเซ็นเท็นเนียล ปาร์ค หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2557 - 2 มกราคม 2558

โดยมีนักเทนนิสเข้าร่วมแข่งขัน 6 คน ประกอบด้วย ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 5 โลกจากสเปน, มิลอส ราโอนิช มือ 6 โลกจากแคนาดา, โทมัส เบอร์ดิช มือ 7 โลกจากสาธารณเช็ก, ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 14 โลกจากฝรั่งเศส, จอห์น อิสเนอร์ มือ 15 โลกจากสหรัฐอเมริกา และ ฟาบิโอ ฟอกนินี มือ 17 โลกจากอิตาลี

ในส่วนของแฟชั่นเพื่อการกีฬา นายจิตสิงห์ สมบุญ ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ เพลย์ฮาวด์ บายเกรฮาว์ส ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลกชันพิเศษนี้ว่า “เราได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าของนักเทนนิสยุค 70 นำมาเล่าใหม่ด้วย Silhouette แบบคลาสสิก และเลือกใช้สีขาวเป็นสีประจำคอลเลกชัน เพิ่มลูกเล่นลงไปด้วยการพิมพ์ Stripe แนวตั้งสีดำ เพื่อสื่อถึงความสนุกสนาน และปักโลโก้ เพลย์ฮาวด์ ด้วยสีเขียวสะท้อนแสงเหมือนลูกเทนนิส กลายเป็นลุคสปอร์ตอย่างแท้จริง เพื่อให้กรรม และเด็กเก็บบอล ได้สวมใส่ในการแข่งขัน”

ด้าน นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เปิดเผยถึงรูปแบบการแข่งขันว่า “จะทำการแข่งขันทั้งสิ้น 3 วัน โดยจะนำ โทมัส เบอร์ดิช, ริชาร์ด กาสเกต์, จอห์น อิสเนอร์ และ ฟาบิโอ ฟอกนินี มาจับสลากแข่งกัน 2 วันแรก โดยจะนำผู้ชนะจากคู่ที่ 1 และ 2 ผ่านเข้าไปพบกับ ดาบิด เฟร์เรร์ และ มิลอส ราโอนิช ในวันสุดท้าย”

“ทั้งนี้ ในโอกาสที่นักเทนนิสทีมชาติไทย เตรียมเข้าแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย “เดวิสคัพ 2015” โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 1 โดยจะมีการจัดแข่งขันนัดพิเศษกับ โทมัส เบอร์ดิช เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการ์ณ ซึ่งจะมีตัวแทนเป็น ปรัชญา อิสโร และ ณัฐนนท์ กัจฉปานันท์ นักกีฬาคนอื่นๆ ของทีมชาติไทยจะร่วมเป็นคู่ฝึกซ้อมให้กับนักกีฬาทั้ง 6 คน ก่อนลงแข่งขันอีกด้วย” ประมุขลอนเทนนิส กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน สอบถามและจองบัตรเข้าชมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน และเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ราคา 1,500 - 6,000 บาท ต่อที่นั่งต่อวัน
นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ
กำลังโหลดความคิดเห็น