xs
xsm
sm
md
lg

6จอมหวด"เวิลด์ ไทยแลนด์"สวมชุดไทยทัวร์หัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


6 นักเทนนิสควงแฟนสวมชุดไทยทัวร์หัวหิน ขณะที่ “กาสเกต์” พร้อมหวดเปิดสนามพบ “เฟร์เรร์” เย็นวันนี้ (31 ธ.ค.) เริ่มเวลา 17.00 น. ต่อด้วย “ฟอจนินี” ดวล “อิสเนอร์” ในศึกเทนนิส “เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2015" ที่สนามเซ็นเท็นเนียลปาร์ค หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ความเคลื่อนไหวของ 6 นักหวดชื่อดัง ที่เข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสระดับโลก "เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2015" ที่สนามเซ็นเท็นเนียลปาร์ค หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม-2 มกราคม 2558 ล่าสุด ช่วงเช้าของวันที่ 31 ธันวาคม นักเทนนิสทั้ง 6 คน ต่างควงแฟนสาวในชุดไทยพระราชทาน ไปเยี่ยมชมและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ที่สถานีรถไฟหัวหิน โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การต้อนรับ ท่ามกลางความสนใจของชาวหัวหินและนักท่องเที่ยวบริเวณนั้นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มิลอส ราโอนิช นักหวดมือ 8 ของโลกชาวแคนาดา ควงคู่มากับ ดาเนียลล์ คัดสัน นางแบบชื่อดังชาวแคนาเดียนในชุดไทยพระราชทาน เช่นเดียวกับ โทมัส เบอร์ดิช มือ 7 ของโลกจากเช็ก ซึ่งเป็นมือวาง 1 ของรายการมากับ เอสเตอร์ ซาโตโรว่า นางแบบนิตยสารสปอร์ตส์ อิลลัสเตรเต็ด ด้าน จอห์น อิสเนอร์ มือ 19 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา มาพร้อมกับแมดิสัน แมคคินเลย์ แฟนสาวซึ่งเป็นดาราดังชาวอเมริกัน ดาบิด เฟร์เรร์ นักหวดสเปนมือ 10 ของโลกจูงมือมากับมาร์ต้า ตอร์เนล แฟนสาวคนสวย ขณะที่ริชาร์ด กาสเก้ต์ มือ 26 ของโลกชาวฝรั่งเศสและฟาบิโอ ฟอจนินี่ มือ 20 ของโลกชาวอิตาเลียนมาแบบเดี่ยวๆ ซึ่งทุกคนได้โพสท่าถ่ายรูปกับป้ายสถานีรถไฟหัวหิน ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสถานีรถไฟที่สวยที่สุดในประเทศ และรถสามล้อถีบ ซึ่งเป็นพาหนะสัญลักษณ์ของเมืองหัวหิน

ราโอนิช กล่าวหลังจบกิจกรรมว่า ดีใจมากที่ได้กลับมาไทยอีกครั้ง และรู้สึกตื่นเต้น แปลกใหม่กับการใส่ชุดไทยแบบนี้ รู้สึกชอบชุดที่ได้ใส่วันนี้มาก เช่นเดียวกับแฟนสาวก็ชอบชุดไทยเช่นกัน มั่นใจว่าจะทำผลงานในรายการนี้ได้เป็นอย่างดี เพื่อใช้เป็นกำลังใจในการไปลุ้นแชมป์ในศึกแกรนด์สแลม “ออสเตรเลียน โอเพ่น” ในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า

"สำหรับปีใหม่ ผมตั้งเป้าทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา เพราะปีที่แล้วสามารถรั้งอันดับ 6 ของโลกได้ ตอนนี้เป็นที่ 8 หวังว่าจะทำอันดับและผลงานได้ดีขึ้นไปอีก" มือวาง 2 ของรายการกล่าว



กำลังโหลดความคิดเห็น