xs
xsm
sm
md
lg

"สองล้อ" อาจตัด "จุฑาทิพย์" ลุยซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จุฑาทิพย์ คว้าทอง อินชอนเกมส์
เดชา เหมกระศรี เลขาธิการสมาคมจักรยานฯ เผยหนักใจเจ้าภาพให้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมมหกรรมซีเกมส์ เพียง 2 รายในแต่ละประเภท ทำให้สปรินต์อาจต้องตัดชื่อ จุฑาทิพย์ มณีพันธ์ เจ้าของทองเอเชียนเกมส์ออก เพื่อเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งได้แข่งขัน

ความเคลื่อนไหวของทัพน่องเหล็กทีมชาติไทย ที่อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมก่อนลุยมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน 2558 ณ ประเทศสิงคโปร์ โดย พล.ท.เดชา เหมกระศรี เลขาธิการสมาคมจักรยานฯ เปิดเผยถึงความพร้อมของทัพไทยในขณะนี้ว่า

"ขณะนี้นักกีฬาส่วมใหญ่อยู่ในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมแข่งขันจักรยานชิงแชมป์เอเชีย ที่จะแข่งระหว่างวันที่ 4-14 กุมภาพันธ์ 2558 ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นถึงจะมีการประกาศรายชื่อนักกีฬาที่จะไปลุยซีเกมส์ ที่สิงคโปร์อีกครั้ง"

"ซึ่งในขณะนี้มีปัญหาอยู่คือทางเจ้าภาพให้แต่ชาติที่เข้าร่วมส่งนักกีฬาได้เพียง 2 คน ในแต่ลบะประเภททำให้ต้องตัดสินใจลำบากในประเภทสปรินต์ เพราะทางด้านของ จุฑาทิพย์ มณีพันธ์ เจ้าของทองอินชอนเกมส์ มีความประสงค์ที่ต้องการให้ พันวราภรณ์ บุญสวัสดิ์ ไปแข่งขันแทน เพราะสามารถทำผลงานได้ดีในซีเกมส์ที่ผ่านมา คงต้องรอให้โค้ชเป็นคนตัดสินใจว่าใครมีความเหมาะสมมากที่สุด เพราะเป้าหมานของสมาคมคือต้องคว้าเหรียญทองมาครองให้สำเร็จ" พ่อบ้านสองล้อ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น