xs
xsm
sm
md
lg

5 สตาร์ขวัญใจแม่ยก “ช้างศึก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล่าบรรดาขุนพลทีม “ช้างศึก” ไม่เพียงแต่มีฝีเท้าที่น่าจับตาเท่านั้น หากแต่ผู้เล่นหลายรายยังมีหน้าตาหล่อเหลาเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย โดย MGR SPORT เลยคัดนักเตะที่มีเสน่ห์เป็นขวัญใจแม่ยกสาวน้อย สาวใหญ่ และอาจรวมถึงสาวประเภทสองมาฝากกัน

1. ชาริล ชัปปุยส์ (อายุ 22 ปี 177 เซนติเมตร)
มิดฟิลด์ลูกครึ่ง ไทย - สวิตเซอร์แลนด์ รายนี้ ไม่ต้องพูดเรื่องความหล่อเหลา บวกกับฝีเท้าไม่ธรรมดา มีดีกรีแชมป์โลก ชุด ยู 17 กับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนตัดสินใจมาค้าแข้งในเมืองไทย จนโด่งดังกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่มีที่ว่างในสนามจนต้องเก็บของย้ายมาปักหลักกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในที่สุด
ชัปปุยส์ กลายเป็นหนุ่มในฝันของสาวหลายๆ คนไปแล้ว
เมื่อครั้งยังสวมยูนิฟอร์ม บุรีรัมย์ฯ
2. พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา (อายุ 21 ปี 174 เซนติเมตร)
แบ็กซ้ายที่ว่ากันว่าจะมาเบียดกับ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน สตาร์จากทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แม้นักเตะรายนี้จะยังต้องอาศัยประสบการณ์อีกมากเพื่อพัฒนา ทว่าเรื่องหน้าตาและความหล่อใสหาเป็นรองฟูลแบ็กรุ่นพี่แต่ประการใด ปัจจุบันค้าแข้งกับ บีอีซี เทโรศาสน แถมมีข่าวหลายทีมให้ความสนใจเนื่องจากฟอร์มกำลังพุ่ง
พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา มีฤดูกาลหน้าที่ท้าทายกับ บุรีรัมย์
ผลงานในสีเสื้อทีมชาติไม่เป็นรองใคร
3. นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (อายุ 20 ปี 179 เซนติเมตร)
แบ็กขวาทีมชาติไทยวัยละอ่อนรายนี้ พื้นเพเป็นชาวอยุธยา มาแจ้งเกิดกับสโมสร บีอีซี เทโรศาสน จนฟอร์มไปเข้าตา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน เกาหลีใต้ และโดนอุ้มไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มการเล่นหรือหน้าตา ถือว่ากินขาด ที่สำคัญยังมีน้องสาวสวยอีกด้วยสิ
นฤบดินทร์ กำลังเป็นขวัญใจคนใหม่
หล่อไม่มาก แต่ล่ำไม่น้อย
4. สารัช อยู่เย็น (อายุ 22 ปี 168 เซนติเมตร)
กองกลางหน้าตี๋รายนี้เริ่มค้าแข้งกับทีม “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งแต่เป็นนักเตะฝึกหัด แต่ด้วยทีมล้วนมีมิดฟิลด์ฝีเท้าดีมากมายจนถูกปล่อยตัวไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ค้าแข้งกับหลายสโมสร อาทิ ภูเก็ต เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ก่อนถูกเรียกกลับมาช่วยทีม ฟอร์มดีจน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ต้องเรียกตัวสู่แคมป์ทีมชาติ
สารัช อยู่เย็น แค่เห็นก็ละลาย
ผลงานในสนามการันตีฝีเท้า
5. ชนาธิป สรงกระสินธ์ (อายุ 21 ปี 158 เซนติเมตร)
ปีกความเร็วสูงรายนี้แม้จะหล่อน้อยไปนิด สูงน้อยไปหน่อย แต่เชื่อเถอะว่านอกจากจะมีลีลากระชากลากเลื้อยในสนามสุดสะเด่าแล้ว ยังสามารถกระชากใจสาวๆ ด้วยอารมณ์ขันสุดทะเล้น จนกลายเป็นน่ารักในสายตาของแฟนลูกหนังชาวไทยไปแล้ว จากฝีเท้าอันเอกอุส่งผลให้มีข่าวเนืองๆ ถึงการไปค้าแข้งยังต่างแดน
เมสซีเจ ปกติยิ้มเก่ง เอาภาพเข้มๆ มาให้ชมกันบ้าง
ตัวจริงเป็นหนุ่มอารมณ์ดี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น