xs
xsm
sm
md
lg

“มาเลเซีย” จัดการ์ด 3 พันคน รับช้างศึกชิงซูซูกิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเลเซีย จัดการ์ดเต็มกำลัง
สมาคมฟุตบอลมาเลเซีย เตรียมจัดกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจำนวน 3 พันคน ประจำสนาม บูกิต จาลิล เพื่อดูแลความปลอดภัยของแฟนบอลทั้งสองทีมสำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ นัดสอง ระหว่าง มาเลเซีย เจ้าบ้านกับ ทีมชาติไทย วันที่ 20 ธันวาคมนี้

เกมรอบชิงชนะเลิศนัดที่สอง ทีมชาติไทย ซึ่งนำอยู่ 2-0 มีคิวบุกแดนเสือเหลือง เพื่อลงเล่นเกมชี้ชะตาลุ้นหยิบแชมป์รายการนี้ในรอบ 12 ปี กับ มาเลเซีย เจ้าบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าแฟนบอลทั้งสองทีมน่าจะมากันเต็มความจุของสนามกีฬาแห่งชาติ บูกิต จาลิล 1 แสนกว่าที่นั่ง

ทำให้สมาคมฟุตบอลแดนเสือเหลือง จัดทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั้งหมด 3 พันคน เข้าประจำการตามจุดต่างๆ ดูแลความปลอดภัยให้กับแฟนๆ และป้องกันเหตุการณ์อันตรายเกิดขึ้นขณะทำการแข่งขัน ซึ่ง ดาโต๊ะ ออสมาน เซลเลห์ นายกสมาคมมั่นใจการแข่งขันจะเป็นไปอย่างราบรื่น

“เราต้องทำให้แน่ใจว่า หน่วยรักษาความปลอดภัยของเราจะช่วยสอดส่องดูแลแฟนบอลจำนวน 90,000 คน ที่จะมาชมเกมในนัดสำคัญนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเพียงพอและทำทุกอย่างเพื่อให้มั่นใจว่าการแข่งขันจะดำเนินไปได้ด้วยดี” นายใหญ่แห่งวงการลูกหนังเสือเหลือง ระบุ

นอกจากนี้ ออสมาน ยังเผยอีกว่าจะวางแผนให้แฟนบอลเจ้าถิ่นและแฟนบอลไทย แยกกันเข้าประตูคนละฝั่งเพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิวาท เพราะก่อนหน้านี้เกมรอบรองชนะเลิศกับ เวียดนาม ก็มีเหตุนองเลือดมาแล้วจนทำให้แฟนบอลเหงียนได้รับบาดเจ็บหลายราย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แฟนบอลเหงียนบาดเจ็บนัดตัดเชือก
ทีมชาติไทย รอลุ้นแชมป์ที่ มาเลเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น