xs
xsm
sm
md
lg

วิถีฟุตบอล “โค้ชชาย” ไม่การันตีอนาคต “ประกิต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลายทีมรุมจีบ
สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือทีโอที เอสซี แย้มไม่การันตีอนาคตของ ประกิต ดีพร้อม ตัวรุกฟอร์มแรงของทีม หลังโชว์ฟอร์มดีในสีเสื้อทีมชาติไทย จนมีหลายทีมรุมจีบ ขอปล่อยไปตามวิถีฟุตบอล

มีกระแสข่าวว่า ทีโอที เอสซี ทีมโซนท้ายตารางศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว เตรียมปล่อยตัว ประกิต ดีพร้อม แข้งตัวเก่งที่กำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในสีเสื้อทีมชาติไทย ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 เพื่อนำเงินมาแก้ปัญหาการทำทีมในซีซันหน้า โดยมี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพร้อมทุ่มคว้าตัวไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือใหญ่ฮัลโหล ได้ยืนยันว่า แข้งวัย 26 ปี ยังเป็นสมบัติของทีมอยู่ “ณ ตอนนี้ประกิตยังเป็นผู้เล่นของทีโอทีฯอยู่ แม้จะมีหลายทีมอยากได้ แต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ อย่างเป็นทางการ แต่ทั้งนี้ในอนาคตผมไม่สามารถการันตีว่าฤดูกาลหน้าเขาจะยังอยู่กับเราต่อหรือไม่ เรื่องนี้เป็นไปตามวิถีของฟุตบอล ต้องขึ้นอยู่กับตัวนักฟุตบอลเองรวมถึงตัวสโมสรด้วยเช่นกัน”

พร้อมกันนี้ “โค้ชชาย” ยังเผยถึงเรื่องปัญหาการเงินในฤดูกาลหน้าว่ามีแผนรองรับไว้แล้ว “เรื่องเงินที่จะใช้ทำทีมปีหน้านั้นเราได้เตรียมไว้แล้ว 2 แผน คือ จะมีพันธมิตรหลักเข้ามาร่วมโดยที่ไม่ได้เทกโอเวอร์แต่จะเป็นการเพิ่มรวมกับชื่อทีม ซึ่งกรณีนี้จะมีเม็ดเงินเข้ามามาก หรือสองคือเราจะหาสปอนเซอร์เองจากผู้สนับสนุนต่างๆ หลายๆ ที่ ซึ่งกรณีนี้อาจจะได้เงินที่น้อยกว่า ซึ่งเมื่อทุกอย่างลงตัวแล้วทางสโมสรจะมีแถลงข่าวแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น