xs
xsm
sm
md
lg

“ช้างศึก” ซ้อมมื้อสุดท้าย “กอล์ฟ” พร้อมเล่นปีกขวา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมดวล เสือเหลือง พรุ่งนี้
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย นำลูกทีมลงซ้อมมื้อสุดท้ายด้วยบรรยากาศสบายๆ ก่อนเปิดบ้านรับมือ มาเลเซีย ด้าน “เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าตัวเก่งที่พ้นโทษแบนกลับมา เผยพร้อมลงเล่นปีกขวาหากโค้ชต้องการ

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย นำลูกทีมลงซ้อมมื้อสุดท้ายที่ สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย ก่อนเปิดบ้านรับมือ มาเลเซีย ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 17 ธันวาคม 2557 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

สำหรับการซ้อมครั้งนี้ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ เน้นให้นักเตะผ่อนคลาย อาทิ เล่นลิงชิงบอล และ วิ่งเปรี้ยว โดย “ซิโก้” กล่าวหลังการซ้อมว่าทุกคนพร้อมเต็มที่ “ทุกคนตอนนี้ไม่มีความกดดัน พร้อมที่จะลงเล่น เป้าหมายเราเป็นที่แน่นอนคือ เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก”

ด้าน อดิศักดิ์ ไกรษร ที่พ้นโทษแบนกลับมา กล่าวว่า “ตนเองหวังว่าจะได้ลงยิง มาเลเซีย อีกครั้ง ซึ่งในส่วนของการฝึกซ้อม ที่โค้ชซิโก้วางแทคติกให้เล่น ริมเส้นฝั่งขวา ตนก็พร้อมทำหน้าที่ อย่างไรก็ตาม ตำแหน่งที่ถนัดที่สุดของตนเป็นกองหน้าตัวเป้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น