xs
xsm
sm
md
lg

“ช้างศึก” ซ้อมครั้งสุดท้าย! ชี้สนามไม่กระทบการต่อบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลงซ้อมครั้งสุดท้าย(ภาพจาก สปอร์ตฮีโร่)
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย นำลูกทีมลงซ้อมที่ บูกิต จาลิล สเตเดียม สังเวียนที่จะใช้ฟาดแข้งกับ มาเลเซีย รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ วันที่ 20 ธันวาคม นี้ เชื่อแม้สนามจะมีทรายมากแต่จะไม่ส่งผลต่อการต่อบอลซึ่งเป็นจุดแข็งของทีมแน่นอน

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ที่เตรียมลงชี้ชะตาแชมป์กับ มาเลเซีย ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม นี้ ที่บูกิต จาลิล สเตเดียม ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ เวลา 19.00 น. ตามเวลาไทย (ช่อง 7 ถ่ายทอดสด) โดยเกมแรก “ช้างศึก” เปิดบ้านชนะมาก่อน 2-0

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อม ที่ บูกิต จาลิล สเตเดียม สังเวียนที่จะใช้ฟาดแข้งซึ่งมีความจุกว่า 9 หมื่น โดย เทรนเนอร์ วัย 41 ปี กล่าวถึงเรื่องสภาพพื้นสนามหลังการซ้อมว่าจะไม่ส่งผลแน่นอน

“การฝึกซ้อมเวลาน้อยไปนิด เจ้าภาพให้เวลาแค่ 45 นาทีเท่ากันทั้ง 2 ทีม ส่วนพื้นสนาม มีทรายมาก ใบหญ้าก็เป็นใบยาว แต่คาดว่าเจ้าบ้านเองก็คงไม่ได้เปรียบ ซึ่งเราจะสู้กันด้วยแท็กติก สภาพสนามแบบนี้คงไม่มีปัญหาต่อการต่อบอลที่เป็นจุดแข็งของแข้งไทย แต่คงส่งผลแค่การวิ่งเท่านั้น”

ขณะที่แผนการเล่น โค้ชซิโก้ กล่าวว่า “ไม่ขอตอบดีกว่า เก็บไว้เป็นความลับ ส่วนเรื่องบรรยากาศคนดูแสนคน ที่จะเข้ามากดดันนักเตะ ตนเองเชื่อว่านักเตะคงชอบ เพราะดีกว่าเตะแล้วไม่มีคนดู”
(ภาพจาก สปอร์ตฮีโร่)
กำลังโหลดความคิดเห็น