xs
xsm
sm
md
lg

"มารัสเซีย" เลหลังรถแข่งหลังขาดทุนยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มารัสเซีย ทีมในศึกรถยนต์สูตรหนึ่ง (Formula 1 ) ประกาศขายรถแข่งขัน รวมไปถึงสินค้าทุกอย่างในออฟฟิศ รวมไปถึงรถแข่ง หลังจากที่ประสบปัญหาขาดทุนอย่างหนัก จนไม่สามารถส่งทีมแข่งต่อไปใน ฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว

ทีมแข่งสัญชาติอังกฤษ ไม่ได้ส่งทีมเข้าลุยสนามสุดท้ายที่ อาบู ดาบี เนื่องจากประสบปัญหาทางการเงิน โดยเฉพาะฝ่ายผู้ถือหุ้นซึ่งไม่สามารถหาเงินทุนมาเป็นงบทำทีมได้ จนต้องยื่นขอบริษัทที่ปรึกษา เอฟอาร์พี แอดไวเซอร์ ควบคุมกิจการและปรับโครงสร้าง

ซึ่งทางผู้บริหารได้พยายามหาเจ้าของใหม่มาซื้อทีมไป แต่สุดท้ายไม่สามารถหาผู้ลงทุนได้จึงทำการปลดพนักงาน 200 คนออก และปิดโรงงานลง ความหวังที่จะลงทีมเข้าแข่งขันของ มารัสเซีย จบสิ้นอย่างแน่อนอนแล้ว หลังจากทีมได้ประกาศขายสิ้นค้าทุกอย่างในออฟฟิศ รวมไปถึงรถด้วย

อย่างไรก็ตามหากใครที่ต้องการซื้อรถ F1 ของทีม มารัสเซีย เพื่อที่จะลองทดสอบว่าเครื่องของรถยนต์ สูตรหนึ่ง จะซิ่งได้แรงแค่ไหน คงต้องพบข่าวร้าย เมื่อทีมได้ขายแต่โครงเท่านั้น ไม่ได้เครื่องยนต์ไป อย่างไรก็ตามคุณจะได้ ชุดของ แม็กซ์ ชิลตันส์ , ร่มทีมีตราสัญลักษณ์ทีม , ล้อรถ และ อุปกรณ์สุดไฮเทค ต่างๆในโรงงาน สินค้าทุกอย่างของ มารัสเซีย ไม่สามารถสั่งจองได้ แต่จะขึ้นขายออนไลน์วันที่ 16-18 ธันวาคม 2557 และ วันที่ 21 มกราคม 2558

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น