xs
xsm
sm
md
lg

วงในยัน "อำนาจ-ชิหมิง" ฟาดปาก มี.ค. ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ได้ฤกษ์ตะบันหน้า
แหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ยืนยันว่า อำนาจ เกษตรพัฒนา เจ้าของแชมป์โลก สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) จะได้ขึ้นสังเวียนฟาดปากกับ ซู ซิ หมิง อดีตนักมวยสากลสมัครเล่นชาวจีน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัย แน่นอน ในวันที่ 8 มีนาคม 2015 บนเกาะมาเก๊า

ความเคลื่อนไหวของไฟต์ที่แฟนมวยชาวไทยหลายคนรอคอยระหว่าง "เจ้าเพชร" อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สหพันธ์มวยนานาชาติ หรือ "ไอบีเอฟ" วัย 34 ปี กับ ซู ซิหมิง อดีตยอดมวยสากลสมัครเล่นชาวจีน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัย ที่ผันตัวมาชกมวยสากลอาชีพ หลังจากเคยมีการเอ่ยปากทาบทามแต่คลาดเคลื่อนกันมาหลายครั้ง

ล่าสุดมีแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ยืนยันว่า บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ดังผู้บริหารท็อปแรงค์ โปรโมชัน และผู้จัดการของกำปั้นแดนมังกร ได้จอง โคไต๋ อารีนา เวเนเซียน รีสอร์ต แอนด์ คาสิโน บนเกาะมาเก๊า เป็นสังเวียนให้ทั้งคู่ได้ชิงเข็มขัดเส้นดังกล่าวกันในวันที่ 8 มีนาคม 2015 ซึ่งจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้

โดยก่อนหน้านี้ ซู ชิหมิง เพิ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณตาซ้ายในไฟต์ล่าสุดที่เอาชนะ ขวัญพิชิต 13 เหรียญเอ็กซ์เพรส จากไทยมาได้ แต่เชื่อว่าจะไม่ส่งผลแต่อย่างใด ขณะที่ "เจ้าเพชร" ที่ไฟต์ล่าสุดชนะคะแนนอย่างไม่เป็นเอกฉันท์เหนือ แมควิลเลียมส์ อาร์โรโย จากเปอร์โตริโก ในการป้องกันแชมป์ครั้งที่ 2 ได้กลับมาฟิตซ้อมพร้อมควบคุมน้ำหนักแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เจ้าเพชร เตรียมป้องกันแชมป์ครั้งที่ 3
กำลังโหลดความคิดเห็น