xs
xsm
sm
md
lg

12 อีกครั้ง “ประกิต” หวังคู่ “มุัย” ล่าตาข่ายทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประกิต ฟอร์มร้อนแรง
ประกิต ดีพร้อม แข้งฟอร์มแรงช้างศึก ยอมรับว่าตนหวังเป็นอย่างมากที่จะได้จับคู่กับ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ล่าตาข่ายในนามทีมชาติไทย หลังเคยเป็นพาร์ทเนอร์ที่เข้าขารู้ใจมาตั้งแต่สมัยอายุ 12 ปี

หอกวัย 26 ปี จาก ทีโอที เอสซี แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 หลังทำ 2 แอสซิสต์ และ 1 ประตู จาก 3 นัดแรก โดยจ่ายให้ มงคล ทศไกร ยิงลูกแรกในเกมที่ชนะ สิงคโปร์ 2-1 ต่อด้วยลุกจากม้านั่งมาเปิดให้ อดิศักดิ์ ไกรษร ชาร์จประตูชัยเหนือ มาเลเซีย 3-2 ก่อนจะเป็นผู้สังหารฟรีคิกปิดกล่องอย่างสวยงามในเกมดับ เมียนมาร์ 2-0

ล่าสุด ประกิต กล่าวกับ MGR SPORT ว่าตนหวังเป็นอย่างมากที่จะได้เล่นร่วมกับ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าค่าย อัลเมเรีย ในสีเสื้อทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังจากเคยจับคู่แจ้งเกิดร่วมกันมาแล้วตั้งแต่สมัยพา อัสสัมชัญธนบุรี คว้าแชมป์ฟุตบอลนักเรียนกรุงเทพฯ รุ่น 12 ปี ต่อด้วย ทีมชาติไทย ชุด 17 ปี ชิงแชมป์เอเชีย และในสีเสื้อ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ดิวิชัน 2 เมื่อปี 2007

“ผมหวังมากๆ ครับที่จะได้คู่กับมุ้ยเล่นให้กับทีมชาติไทยอีกครั้ง เราเล่นด้วยกันมาตั้งแต่อายุ 12 เขาเป็นพาร์ทเนอร์ที่เข้าขากับผมอย่างมาก เรียกได้ว่าไม่ต้องมองตาก็รู้ใจกันเลยทีเดียว แม้ตอนนี้เขามีประสบการณ์ทีมชาติมากแล้วส่วนผมยังเป็นน้องใหม่ แต่ถ้าได้เล่นร่วมกันเชื่อว่าการปรับตัวไม่มีปัญหาแน่นอน ซึ่งที่ผ่านมาผมก็คุยและเป็นกำลังใจให้เขามาตลอดในการต่อสู้ที่สเปน” ประกิต กล่าว

ขณะที่ในส่วนของอนาคตของตนหลังจากที่ “ฮัลโหล” ต้นสังกัดประสบปัญหาไม่สู้ดีในเรื่องการเงินนั้น “เจ้ากิต” กล่าวว่า “ผมเองยังไม่ทราบข่าวเรื่องนี้มากนัก แต่อนาคตทุกอย่างของทีมรวมถึงตัวผมคงต้องขึ้นอยู่กับโค้ชชาย (สมชาย ทรัพย์เพิ่ม) ว่าจะเป็นอย่างไร”
มุ้ย(10) ประกิต(12) สมัยเล่นให้อัสสัมธนฯ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น