xs
xsm
sm
md
lg

“อดุล” แย้มยกแชมป์ “ซูซูกิ” ของขวัญแต่งงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดุล หละโสะ(ภาพจากบริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด)
อดุล หละโสะ กัปตันแข้งทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 แอบหวังพาทีมคว้าแชมป์เพื่อยกให้เป็นของขวัญวันแต่งงานของตนเองในปลายเดือนธันวาคมนี้ พร้อมชี้ไร้ปัญหาต้องเบียดกับรุ่นน้องที่กำลังฟอร์มแรง

ทัพนักเตะทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 กำชัย 3 นัดรวดเหนือ สิงคโปร์ 2-1 มาเลเซีย 3-2 และ เมียนมาร์ 2-0 คว้าแชมป์กลุ่ม บี ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ พบ ฟิลิปปินส์ รองแชมป์กลุ่ม เอ

ด้าน อดุล หละโสะ กัปตันทีมช้างศึก กล่าวถึงเกมนี้ว่าห้ามประมาทเด็ดขาด “ตอนนี้สภาพทีมเราพร้อมมาก แต่อย่างไรก็ตาม นัดแรกที่ต้องออกไปเยือนก่อนนั้นห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะฟิลิปปินส์มีผู้เล่นหลายคนที่โอนสัญญาชาติมา และทำผลงานได้ดีด้วย ดังนั้นหากเราคุมเกมได้และสามารถยิงได้อย่างน้อย 1-2 ประตู จะส่งผลดีในเกมต่อไปแน่นอน”

พร้อมกันนี้ ห้องเครื่องจาก ชลบุรี เอฟซี เผยต่อว่าตนไม่มีปัญหาแน่นอน หากต้องแย่งตำแหน่งกับรุ่นน้องที่ทำผลงานได้ดีทั้ง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ หรือ สารัช อยู่เย็น “ตอนนี้ผมฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับโค้ชว่าจะให้โอกาสหรือไม่ แม้จะต้องเบียดกับรุ่นน้องที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีก็ไม่ใช่ปัญหา ผมมองว่าเรื่องนี้จะเป็นจุดแข็งสำหรับเรามากกว่าที่ได้แข่งขันกัน เพราะไม่ว่าใครได้ลงก็สามารถทำผลงานได้ดีทุกคน”

กองกลางจากพัทลุง วัย 28 ปี ได้แอบทิ้งท้ายว่าหาก “ช้างศึก” คว้าแชมป์ได้สำเร็จตนจะยกให้เป็นของขวัญวันวิวาห์ของตนกับแฟนสาว “ผมหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ และนี่จะเป็นครั้งแรกที่ผมได้ชูถ้วยในฐานะกัปตันทีม อีกทั้งผมหวังว่าแชมป์นี้จะเป็นของขวัญวันแต่งงานของผมกับแฟนสาวที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม นี้”

สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ไทย พบ ฟิลิปปินส์ จะฟาดแข้งระบบเหย้า-เยือน โดยนัดแรก “ช้างศึก” จะบุกไปรัง ริซัล เมโมเรียล สเตเดียม ในกรุงมะนิลา วันที่ 6 ธันวาคม นี้ ก่อนกลับมาสู้ต่อที่ ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 10 ธันวาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น