xs
xsm
sm
md
lg

อย่าดราม่า “ซิโก้” แจงแท็กติก ส่ง “กีรติ” นวดแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าป๊อป ชนแนวรับคู่แข่งจนล้า
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ช ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014” ที่ประเทศสิงคโปร์ ปกป้อง กรณีจัด กีรติ เขียวสมบัติ หัวหอกร่างยักษ์ของ ปตท. ระยอง ลงสนามตัวจริง เพื่อเปิดทางแก่ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าป้ายแดง บีอีซี เทโรศาสน ทะลวงตาข่าย

เกิดเป็นกระแสโจมตีทางโลกออนไลน์อย่างหนัก ประเด็น อดีตผู้เล่น บุรีรัมยฺ์ พีอีเอ (บุรีรัมยฺ์ ยูไนเต็ด ปัจจุบัน) ได้รับโอกาสสำแดงฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่ยังคลำเป้าไม่เจอตลอดรอบแบ่งกลุ่มของทัวร์นาเมนต์ ถึงขั้นสมาชิกบอร์ด “ไทยแลนด์สู้สู้ (Thailandsusu)” รายหนึ่ง ตราหน้าว่าเป็นเด็กเส้น และพาดพิงถึงบุพการี

โดยเฉพาะเกมนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม กับ มาเลเซีย (26 พ.ย.) ซึ่งเห็นได้ชัดว่า “เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน ดาวยิงวัย 27 ปี ก่อนจะสวมบทฮีโร่ ซัดประตูตีเสมอ (1-1) ก่อนยิงประตูชัยช่วงท้ายเกม (3-2) การันตีตั๋วสู่รอบรองชนะเลิศ

ร้อนถึงคุณแม่ของ “เจ้าป๊อป” ออกมาตอบโต้ข้อกล่าวหา “เขา (กีรติ) เป็นลูกข้าราชการจนๆ อยู่ต่างจังหวัด และมีบิดาสังกัดการไฟฟ้าฯ ไม่ได้มีเส้นสายแต่อย่างใด” ก่อนนักเลงคีย์บอร์ดคนดังกล่าว จะมากราบขอโทษกันไปเรียบร้อยแล้ว

ขณะเดียวกัน อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกา สัมภาษณ์รวมสื่อมวลชน หลังจบเกมพิชิต เมียนมาร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ประเทศสิงคโปร์ ว่า “ไม่อยากให้เปรียบเทียบว่าใครดีกว่ากัน แต่ทุกคนช่วยกันทำงาน เมื่อแผงแบ็กโฟร์เขาเหนื่อย พอส่ง อดิศักดิ์ ลงไปก็ได้ยิงเลย เพราะว่ากองหลังเขาล้มระเนระนาดกันหมดแล้ว เราต้องวางแผนอย่างรัดกุมเพื่อชัยชนะของทีม ตอนนี้รุ่นพี่กับรุ่นน้องต่างเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ฉะนั้น เราจึงต้องสร้างทีมสปิริตให้เกิดขึ้นในทีมชุดใหญ่”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น