xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ฉุนนักข่าวจี้ประเด็น “กอสตา” เล่นติดดาบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ฉุนนักข่าวไล่จี้ถามประเด็น ดิเอโก กอสตา กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่เล่นบอลติดดาบตลอด โดยแข่งใน พรีเมียร์ลีก ไป 10 นัด สะสมใบเหลืองครบเรียบร้อยแล้ว 5 ใบ

เชลซี ไม่สามารถทำประตูได้ในเกมบุกไปเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อีกทั้งเกมถัดไปต้องพบกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ยังไม่มี กอสตา เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ ซึ่งตามกฎแล้วต้องถูกแบน 1 นัด

เกมเสมอ “แมวดำ” หัวหอกทีมชาติสเปน เข้าหนักอยู่สองจังหวะที่สมควรเป็นใบแดง ในครึ่งแรกที่เขาไปยันใส่ จอห์น โอเชีย กองหลังของเจ้าบ้าน และครึ่งหลังที่ไปดึง เวส บราวน์ แต่โชคดีที่ทั้งสองจังหวะ เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสินเกมนี้อยู่ในตำแหน่งที่มองได้ไม่ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวไปสอบถาม มูรินโญ หลังเกมว่า จะทำอย่างไรเมื่อกองหน้าตัวเก่งของทีมโดนแบน ซึ่งกุนซือวัย 51 ปี ดูเหมือนจะไม่ค่อยสบอารมณ์นัก ตอบกลับมาว่า โดนแบนก็คือโดนแบน ยังมีกองหน้าอย่าง โลอิค เรมี และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่มาทดแทนได้

“เราจะไม่เรียกร้องหากมีนักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบน ถ้าเข้าถูกแบน ก็คือ แบน เรายังมี ดร็อกบา และ เรมี เรายังเป็นจ่าฝูงอยู่ และเตรียมที่จะแข่งขันในวันพุธที่จะถึงนี้แล้ว” จากนั้นนักข่าวได้ถามถึงว่า ทำไม กอสตา ถึงซ่านัก ควรจะเล่นให้เบากว่านี้ในพรีเมียร์ลีก ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส กลับตอกกลับมาว่า “ทำไมคุณถามมากจัง เรื่อง ดิเอโก ผมไม่ค่อยเห็นด้วยเลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น