xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ยิ้มร่าจัด 3 เซ็นเตอร์แก้ตัวเจ็บ บุกเชือดปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ชนะนอกบ้านเกมแรกของซีซัน
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยตนเป็นฝ่ายหัวเราะ หลังการตัดสินใจหวนกลับมายึดระบบ 3 เซ็นเตอร์แบ็ก ก่อนบุกเชือด อาร์เซนอล คาบ้าน 2-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ด้วยปัญหานักเตะบาดเจ็บคุกคาม อดีตผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ เลือกใช้บริการ แพทริค แม็คแนร์, ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ และ คริส สมอลลิง คุมแนวรับ โดยมี ลุค ชอว์ กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ประจำการตำแหน่งวิงแบ็กซ้าย-ขวา ตามลำดับ

ถึงแม้ ชอว์ จะกลายเป็นนักเตะบาดเจ็บเคสที่ 40 ของสโมสร เป็นเหตุให้ถูกเปลี่ยนตัวออก หลังจากเล่นไปได้เพียง 16 นาที บิ๊กบอสวัย 62 ปี ก็ออกอาการยินดีแบบสุดๆ ต่อการเก็บ 3 คะแนนเต็ม นอกรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ครั้งแรก นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2014-15

เทรนเนอร์จอมเก๋าชาวดัตช์ กล่าว “มันเป็นชัยชนะที่มหัศจรรย์ในช่วงเวลาอันเหมาะสม ทั้งๆ ที่เรามีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย แต่เราก็ชนะ พวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้น่ากลัว และผมรู้เรื่องนี้ดี นั่นคือสาเหตุที่ผมเลือกกลยุทธ์แบบนี้ ตอนสุดท้ายผมสามารถหัวเราะได้”

เมื่อถูกถามถึงประเด็นชัยชนะบิ๊กแมตช์มีความหมายต่อตน และลูกทีมหรือไม่ ฟาน กัล ตอบ “ไม่เลย เราต้องรอดูต่อไป นี่เป็นการชนะเกมเยือนครั้งแรก ดังนั้น นักเตะต่างตื่นเต้นมากภายในห้องแต่งตัว แต่นี่เป็นเพียงเกมเดียว เราต้องชนะอีก 2 เกมที่บ้าน (ฮัลล์ ซิตี กับ สโต๊ค ซิตี) จากนั้นเราจะพูดได้ว่า ตอนนี้เรามีชีวิตชีวาขึ้นแล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น