xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ปลุกผี ขยี้ “แบ็กกีส์” คว้าชัยเยือนนัดแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ ผีแดง
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นคว้าชัยแรกศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ 2014-15 เกมที่จะไปเยือนรัง เดอะ ฮอว์ธอร์นส ของ “เดอะ แบ๊กกีส์” เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคมนี้

ที่ผ่านมา แมนฯยู เป็นทีมเยือน 3 นัดยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเสมอ 2 นัด เกมที่น่าเสียดายที่สุดคือบุกพ่าย เลสเตอร์ ซิตี 3-5 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากนำห่าง 3-1 ดังนั้น ฟาน กัล กุนซือ “ผีแดง” ไม่ต้องการให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก จึงออกมากระตุ้นลูกทีมก่อนเยือน เวสต์ บรอมวิช ที่มี 8 แต้มจาก 7 นัด เตะเกมลีกวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคมนี้

ฟาน กัล กล่าวว่า “เราเล่นกันได้ดีที่ เลสเตอร์ ซิตี แต่การไปเยือนสถานการณ์พลิกผันได้ง่าย คุณคงจำได้ดี ทั้งที่น่าจะชนะ เนื่องจากเล่นได้ดีกว่า สร้างโอกาส เพียงแต่ยิงไม่ได้แล้วดันมาเสียประตู ซึ่งแน่นอนผมหวังว่าเราจะเริ่มชนะในฐานะเป็นทีมเยือนครั้งแรกเกมกับ เวสต์ บรอมวิช จันทร์นี้”

“แต่คิดว่า เวสต์ บรอมวิช เป็นทีมที่ยากจะเอาชนะ โดยเฉพาะยิ่งตอนพวกเขาเล่นในบ้านแพ้ไปแค่นัดเดียว จึงถือว่าอันตรายมาก อย่างไรก็ตาม 19 ทีมใน พรีเมียร์ ลีก ไม่มีใครเอาชนะได้ง่ายๆ ทั้งนั้น แต่เราต้องการคว้าชัย หลังเบรกทีมชาติ เพราะก่อนหน้านี้ชนะมา 2 นัดหลังสุดจึงอยากจะรักษาจังหวะการเล่นไว้” อดีตนายใหญ่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ที่ตอนนี้มี 11 แต้มจาก 7 นัดเผย

เกมนี้ แมนฯยู มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพียบทั้ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, จอนนี อีแวนส์, แพ็ดดี แม็คแนร์ และ เจสซี ลินการ์ด รวมถึงไม่มี เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ชดใช้โทษแบน

ขณะเดียวกัน อลัน เออร์วิน กุนซือ เวสต์ บรอมวิช กล่าวถึงกระแสข่าวที่ว่ามีหลายสโมสรอยากได้ตัว ไซโด เบราฮิโน ตัวรุกวัย 21 ปีที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูจาก 7 นัดในลีกปีนี้ ว่า “ผมประหลาดใจมาก หากมีใครพยายามซื้อ ไซโด จากเรา 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 795 ล้านบาท) สำหรับผมเงินจำนวนนี้ไม่ได้มากเลยเมื่อเทียบกับทักษะการเล่นของนักเตะอังกฤษ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น