xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ปืนฝืดบุกเจ๊า “แมวดำ” 0-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี โชว์ฟอร์มไม่ออก หลังเจอ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เปิดบ้านยันเสมอไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 อย่างไรก็ตามยังทำสถิติไร้พ่ายติดต่อกันเป็นเกมที่ 13

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เชลซี

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ปิดท้าย วันที่ 29 พฤศจิกายน 2557 “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับที่ 15 สามเกมหลังสุดยังไม่แพ้ใคร เปิดสนาม สเตเดียม ออฟ ไลท์ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่ยังไร้พ่าย 12 เกมในฤดูกาลนี้ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ยังใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ประกอบด้วย เอเดน ฮาซาร์ด, ดิเอโก กอสตา และ เชส ฟาเบรกาส ลงสนาม

เริ่มเกมมา 16 นาที เชลซี ได้โอกาสทักทายก่อน วิลเลียน สับไกระยะ 30 หลา บอลพุ่งมุดเสาล่างจะเข้าประตู แต่ คอสเทล พานติลิมอน พุ่งมาใช้ปลายมือปัดออกไปได้ นาทีที่ 30 วิลเลียน เบิ้ลกลับให้ อิวาโนวิช ที่วิ่งขึ้นมาหน้าเขตโทษของ ซันเดอร์แลนด์ ซัดโล่งๆ แต่ไปติดขา พานติลิมอน ออกหลังไป

นาทีที่ 33 ซันเดอร์แลนด์ เกือบได้เฮ ลี แคตเทิลโมล ผ่านบอลให้ ซานติอาโก เวอร์จินี ยิงเหน่งๆ บอลชนคานออกไปแบบได้ลุ้น ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งแรก ซันเดอร์แลนด์ พยายามบุกมากขึ้นได้ทำประตูขึ้นนำไม่ได้ เสมอกันไปก่อน 0-0

เปิดครึ่งหลังมา นาทีที่ 49 วิลเลียน เปิดบอลให้ แกรี เคฮอลล์ ขึ้นโขกเต็มๆ แต่ไปติดบล็อคของ นายด่านเจ้าบ้าน ที่วันนี้โชวืฟอร์มได้เหนียวหนึบ เกมผ่านถึงนาทีที่ 76 เชลซี ยังไม่สามารถทำประตูได้แม้ว่าจะเป็นฝ่ายขึงเกมรุกได้ตลอด จนต้องถอด กอสตา และ เอา ดิดิเยร์ ดร็อกบา ลงมาเป็นทีเด็ด

นาทีที่ 80 ดร็อกบา โชว์ความแข็งแกร่งพลิกหนีผู้เล่น ซันเดอร์แลนด์ มาทางด้านซ้ายก่อนวางเท้าซัดเน้นๆ บอลหลุดกรอบออกไป เวลาที่เหลือ ทั้งสองฝ่ายผลัดกันบุก และมีโอกาสยิงประตูแบบเหน่งๆด้วยกันทั้งคู่ แต่สุดท้ายไม่สามารถจบสกอร์ได้ จบเกมการแข่งขัน ซันเดอร์แลนด์ เสมอ เชลซี 0-0 “สิงห์บลูส์” เก็บสถิติไร้พ่ายต่อเป็นเกมที่ 13

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองฝ่าย

ซันเดอร์แลนด์ : คอสเทล พานติลิมอน , เวส บราวน์ , อองโตนี เรเวแยร์ , จอห์น โอเชีย , ซานติอาโก เวอร์จินี , ลี แคตเทิลโมล , เซบาสเตียน ลาร์สสัน , คอนเนอร์ วิคแฮม , อดัม จอห์นสัน , แจ็ค ร็อดเวลล์ , สตีเวน เฟล็ตเชอร์

เชลซี : ธิโบต์ คูร์ตัวส์ , บรานิสลาฟ อิวาโนวิช , แกรี เคฮิลล์ , จอห์น เทอร์รี , เซซาร์ อัซปิลิคูเอตา , เชส ฟาเบรกาส , ออสการ์ , เอเดน ฮาซาร์ด , เนมันยา มาติช , วิลเลียน , ดีเอโก กอสตา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *




กำลังโหลดความคิดเห็น