xs
xsm
sm
md
lg

“กาเซ็ม” โวลั่น “ช้างศึก” ดับ “เสือเหลือง” แน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ลั่นไทยดับมาเลฯ แน่นอน
“บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ที่ประเทศ สิงคโปร์ เชื่อเกมต่อไปเจอ “เสือเหลือง” มาเลเซีย หนักแน่นอน แต่มั่นใจว่าทัพ “ช้างศึก” มีดีพอและอาชนะได้

ความเคลื่อนไหวทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014” ที่ประเทศ สิงคโปร์ ผ่านเกมแรกเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2557 ไทย เป็นฝ่ายเอาชนะ สิงคโปร์ ได้ก่อน 2-1 โดยต้องรอถึงช่วงท้ายเกมกว่าที่จะได้ ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์หน้าหล่อช่วยซัดจุดโทษเป็นประตูชัย

โดย เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่า เกมแรกของทัพ “ช้างศึก” ยังไม่ค่อยไหลลื่นนัก คงต้องไปปรับปรุงและแก้ไขในจุดนี้ก่อน อย่างไรก็ตาม ชมเรื่องการควบคุมอารมณ์ พร้อมพูดถึงเกมต่อไปว่าการเจอ มาเลเซีย น่ากลัวที่สุดแล้ว

“ชื่นชมนักเตะทุกคน โดยเฉพาะการควบคุมอารมณ์ที่ทำได้ดี แม้ว่าเกมแรกอาจจะไม่ไหลลื่นเท่าไหร่ ก็คงต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นในจุดนี้ ส่วนนัดต่อไปที่จะเล่นกับมาเลเซียนั้นจะยากว่าเกมนี้แน่นอน จากที่ดูฟอร์มพวกเขาน่าจะเป็นคู่ต่อสู่ที่แข็งที่สุดสำหรับไทยแล้ว แต่ผมก็เชื่อมั่นในศักยภาพนักเตะชุดนี้ว่ามีดีพอผ่านเสือเหลืองได้” บิ๊กเษม กล่าว

อนึ่ง ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติ มาเลเซีย ที่สนาม จาลัน เบซาร์ ที่เป็น หญ้าเทียม 100 เปอร์เซนต์ ในวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยเกมนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 7

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น