xs
xsm
sm
md
lg

ช้างศึกเซ็ง! เจ้าภาพห้ามซ้อมสังเวียนจริง อ้างกลัวช้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย โวยเจ้าภาพปรับแผนไม่ให้ใช้สนามจริง "สปอร์ต ฮับ" ทำการฝึกซ้อมตามโปรแกรมเดิม อ้างอยู่ในสภาพไม่พร้อมกลัวพื้นหญ้าช้ำ ชี้ต้องทำใจเพราะเป็นผู้มาเยือน

ความเคลื่อนไหวของขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ซึ่งมีคิวเปิดสนามพบกับเจ้าภาพร่วม สิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ สปอร์ตฮับ ในวันที่ 23 พฤศจิกายน ตามเวลาไทย 19.00 น. โดยช่อง 7 ถ่ายทอดสด ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการประชุมผู้จัดการทีม ที่โรงแรมเอ็ม สิงคโปร

โดย “บิ๊กกาเซ็ม” นายเกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยหลังการประชุมว่า ทางเจ้าภาพได้แจ้งให้ทุกทีมทราบว่าสนามแข่งขันจริงรือ สปอร์ต ฮับ อยู่ในสภาพไม่พร้อมจึงไม่อนุญาตให้ทีมลงทำการฝึกซ้อมในสนามแข่งขันจริงตามโปรแกรมที่วางไว้

"มีปัญหาในการประชุมเนื่องจากทางสิงคโปร์จะไม่ให้ลงซ้อมในสนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ สปอร์ตฮับ ซึ่งเป็นสนามแข่งขันจริง เนื่องจากให้เหตุผลว่าต้องการเก็บสภาพสนามให้สมบูรณ์ที่สุดสำหรับการแข่งขัน ซึ่งทางไทยกับพม่าและมาเลเซีย พยายามประท้วงเพราะตามหลักเกณฑ์นั้นทีมเยือนจะต้องได้ลงซ้อมกับสนามจริงอย่างน้อย 1 ชั่วโมง แต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้ทีมไทยจะไปฝึกซ้อมที่บิชาน สเตเดียม เช่นเดิม"

ทั้งนี้ไทยจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชาริล ชัปปุยส์, อดุลย์ หละโสะ และ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ยังฟิตไม่พอที่จะลงสนามได้ ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนในแดนกลาง โดยส่ง “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ลงมาเล่นแทนชัปปุยส์ ในแดนกลาง ส่วนแนวรุก 3 คนยังคงยึดจากเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่เอาชนะนิวซีแลนด์มา โดยมีประกิต ดีพร้อม, มงคล ทศไกร และ “ป๊อป” กีรติ เขียวสมบัติ เป็น 3 ประสานในแนวรุก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น