xs
xsm
sm
md
lg

"โหลทอง" ฉีด 12 ล้าน! หาก "ช้างศึก" ซิวแชมป์!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย
"บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผย บริษัท โหลทอง โฮลดิง ที่มี นายวิลักษณ์ โหลทอง เป็นประธาน เตรียมงบอัดฉีดไว้ 12 ล้านบาท หากทัพนักเตะ "ช้างศึก" คว้าแชมป์ได้ในรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน - 20 ธันวามคม ที่จะถึงนี้!

ความเคลื่อนไหว ทัพนักเตะช้างศึก ชุดลุยศึก ซูซูกิ คัพ 2014 ที่ประเทศ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน ถึง 20 ธันวาคม 2014 โดยมี 8 ทีมร่วม ได้แก่ สิงคโปร์ แชมป์เก่า, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไทย , เวียดนาม , ลาว และ เมียนมาร์

ซึ่งในการไปแข่งขันครั้งนี้ "กาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ รับอาสาเป็นผู้จัดการทีมอีกครั้งหนึ่ง หลังจากรีเทิร์นกลับมาและสามารถพานักเตะ ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ได้อันดับ 4 ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศ เกาหลีใต้ มาแล้วเมื่อช่วงกลางปี 2557 ที่ผ่านมา พร้อมกับเป็นผู้จัดหาสปอนเซอร์อัดฉีดอีกด้วย

"ครั้งนี้ตนได้โทรไปขอให้ ผู้ใหญ่ใจดีคือ บริษัท โหลทอง โฮลดิง เรื่องเงินอัดฉีด ซึ่งเขาก็ตอบรับ ที่ผ่านมาไทยไม่เคยได้แชมป์ในรายการนี้มาถึง 12 ปี ทำให้ครั้งนี้ จึงตัดสินใจอัดฉีดหากได้แชมป์ให้ปีละ 1 ล้านบาท แปลว่าอัดฉีดครั้งนี้ ได้แชมป์รับไปเลย 12 ล้านบาท" "บิ๊กกาเซ็ม" กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น