xs
xsm
sm
md
lg

"เกษม" ห้ามแข้งคุยคนนอก หวั่นเอี่ยวล้มบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทัพช้างศึก สั่งห้ามนักเตะพูดคุย ติดต่อกับคนภายนอกยกเว้นญาติ เพราะเจ้าภาพกำชับทุกทีมที่เดินทางมาแข่งขันซูซูกิคัพ หากส่อพฤติกรรมส่อล้มบอล จะถูกดำเนินคดีที่สิงคโปร์ทันที

ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย ชุดลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 รอบแบ่งกลุ่ม ระหว่างวันที่ 22-29 พฤศจิกายน 2557 โดยไทยจะประเดิมนัดแรก ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ พบกับเจ้าภาพ สิงคโปร์

ล่าสุดมีรายงานว่า ผจก.ทีมชาติไทย ได้แสดงความวิตกกังวลในเรื่องการติดต่อสื่อสารของนักบอลกับคนแปลกหน้า เพราะเจ้าภาพกำลังจับตาผู้ที่มีพฤติกรรมอยู่ในข่ายจ้องล้มบอล ซึ่งอาจจะนำมาเกี่ยวโยงกันและส่งผลเสียต่อตัวนักเตะ

“หลังจากที่ เอเอฟเอฟ ได้ออกกฎค่อนข้างที่จะเข้มงวด ในเรื่องของการล้มฟุตบอลในซูซุกิคัพ ซึ่งผมเองก็ได้ประชุมกับนักเตะได้บอกกันไปล่วงหน้าที่จะเดินทางมาแล้ว พอมาถึงที่นี่ก็ยังยืนยันคำเดิม พร้อมกับเตือนนักตะเพิ่มอีกว่า ห้ามไปคุยกับคนแปลกหน้าไม่ว่าจะมารูปแบบ ยกเว้นคนในครอบครัวที่อาจจะแวะมาเยี่ยมเยือน เพราะกฎหมายเรื่องของการล้มบอลในประเทศสิงคโปร์มันรุนแรงมาก อีกทั้งเราก็ไม่อยากจะเสียชื่อเสียงของประเทศด้วย“ บิ๊กกาเซ็ม กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น