xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” รับส่อตกงาน “คาร์รา” ก่นรุ่นน้องใจฝ่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส เริ่มเก้าอี้ร้อน
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับตนอาจตกงาน หลังบุกพ่าย คริสตัล พาเลซ ยับเยิน 1-3 ที่สนามเซลเฮิร์สต ปาร์ก ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่่ผ่านมา ขณะที่ เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตเซ็นเตอร์แบ็กจอมขยัน อดรนทนไม่ไหวสวดรุ่นน้องขาดจิตใจอันห้าวหาญ

อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ซิตี เผยตนเข้าพบ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของทีมชาวอเมริกัน หารือเกี่ยวกับฟอร์มอันย่ำแย่ ซึ่งส่งผลให้พลพรรค “หงส์แดง” ถูก เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ทิ้งห่างไปไกลถึง 18 แต้ม หลังออกสตาร์ทฤดูกาล 2014-15 เพียง 12 เกม

บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว “ผมไม่กล้าพอที่จะคิดว่าหน้าที่การงานของตัวเองมั่นคง ผู้จัดการทีมทุกคนจะบอกคุณว่า คุณต้องชนะ และผลการแข่งขันที่ต้องการ โดยเฉพาะหลังจากสิ่งที่เรากำลังเติบโตขึ้นในฐานะสโมสร ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เจ้าของทีม เราต่างซื่อสัตย์ต่อกัน และเราต้องได้รับผลการแข่งขันที่ดี”

“คุณต้องเค้นฟอร์ม เจ้าของ, ผู้อำนวยการ และประธานสโมสร ต้องเห็นความก้าวหน้ายามลงสนาม สำหรับตอนนี้พัฒนาการของเราไปได้สวยและรวดเร็ว แต่ไม่ต้องสงสัยว่า คุณต้องชนะ สิ่งนั้นช่วยสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริหาร คุณต้องเริ่มจากจุดนั้น ผมทำได้เพียงทุ่มสุดความสามารถ ผมต้องทำงานหนักขึ้น ความรับผิดชอบทั้งหมดและความกดดันตกอยู่กับผม”

ด้าน “คาร์รา” สวมบทนักวิจารณ์ทางสถานีโทรทัศน์ “สกาย สปอร์ตส” จวก ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ “นี่มันมากกว่าการสตาร์ทอันย่ำแย่ มีบางอย่างผิดปกติ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตอนเรามาที่นี่ เราเคยพูดกันว่า พวกเขาสภาพจิตใจและร่างกายอ่อนแอแบบเดิมๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ไม่ว่าการลงทุน 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6 พันล้านบาท) หลุยส์ ซัวเรซ ย้ายไปแล้วอย่างไรล่ะ พวกเขาก็ยังจิตใจอ่อนแอเหมือนเดิม ไม่มีผู้นำบนสนามเลย”

“ในฐานะแฟน ลิเวอร์พูล คนหนึ่ง สิ่งที่เลวร้ายสุดเท่าที่คุณจะด่าทีมของคุณเอง หรือคิดถึงพวกเขา นั่นคือ นักเตะเหล่านั้นกำลังหวาดกลัว หรืออ่อนแอ นั่นเป็นสิ่งที่ผมเห็นวันนี้ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก มันก็เป็นแบบนี้มาทั้งซีซัน ที่เราพูดว่า นักเตะต้องการเวลาปรับตัว ผมไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไร แต่เรามาถึงจุดที่คุณต้องการเห็นฟอร์มอันแท้จริงแล้ว ลิเวอร์พููล ไม่ได้แพ้เพราะศักยภาพ ผมบอกว่าพวกเขาแพ้เพราะเจอความกระตือรือร้นของ คริสตัล พาเลซ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น