xs
xsm
sm
md
lg

หงส์หมายตา “คล็อปป์” หากขับ “ร็อดเจอร์ส” พ้นเก้าอี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ ตัวเต็งกุนซือหงส์คนใหม่
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ ตกเป็นข่าวลือเตรียมทาบทาม เจอร์เกน คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามารับหน้าที่แทน แบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ หลังทำผลงานน่าผิดหวัง นับตั้งแต่เปิดฉาก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014-15

พลพรรค “หงส์แดง” เพิ่งปราชัยแก่ คริสตัล พาเลซ อย่างยับเยิน 1-3 ที่สนามเซลเฮิร์สต ปาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จากประตูของ ดไวท์ เกย์ล, โจ เลดลีย์ และ ไมล์ เยดินัก ถึงแม้ ริคกี แลมเบิร์ต ซัดประตูแรกของตัวเองกับต้นสังกัดใหม่ ช่วงต้นเกม

ทำให้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ พ่ายมา 3 เกมรวด และเก็บชัยเพียง 2 ตลอด 9 เกมล่าสุด (นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก) จนเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” รวมถึงนักวิเคราะห์วิจารณ์เริ่มตั้งข้อสงสัยถึงแท็กติกของ อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี ขณะเดียวกัน ก็ยังมีแนวโน้มว่า คล็อปป์ วัย 47 ปี อาจมาสวมบทนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ หากบอร์ดบริหารแยกทางกับ ร็อดเจอร์ส

โดย อดีตบิ๊กบอส ไมน์ซ 05 ซึ่งมีข่าวพัวพันกับ อาร์เซนอล เช่นกัน ออกมาเผยสนใจโยกมาเผชิญความท้าทายบนสังเวียน ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี “ผมคิดว่า อังกฤษ เป็นประเทศเดียวที่ผมคิดว่า ผมสามารถทำงานได้ มันอยู่ติดกับ เยอรมนี และเป็นสถานที่แห่งเดียวที่ผมพอจะเข้าใจภาษานิดหน่อย หากมีบางสโมสรติดต่อมา เราน่าจะได้หารือกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น