xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" หวังพ่อช่วยให้ได้ขับเอฟวันต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน กับคุณพ่อ
เจนสัน บัตตัน นักขับ ฟอร์มูลา วัน จอมเก๋าของทีม แม็คลาเรน หวังอธิษฐานถึง จอห์น คุณพ่อที่ล่วงลับ ช่วยให้ตัวเองได้รับโอกาสลงแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกต่อไป หลังสัญญากับต้นสังกัดกำลังจะหมดลงในการแข่งขันสนามสุดท้าย อาบู ดาบี กรังด์ ปรีซ์

บัตตัน วัย 34 ปี กำลังจะลงแข่ง เอฟวัน สนามที่ 266 ในชีวิตที่สนาม ยาส มารินา เซอร์กิต และอาจจะเป็นสนามสุดท้ายของตัวเองกับวงการรถสูตรหนึ่งก็เป็นได้ หลังต้นสังกัดจากอังกฤษไม่ยอมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ จนทำให้อนาคตข้างหน้ายังไม่มีความชัดเจน

แม็คลาเรน แถลงล่วงหน้าว่าจะประกาศเรื่องไลน์อัพนักขับสำหรับปี 2015 ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ เพื่อตัดสินใจว่าจะเลือกใครเป็นคู่หูคนใหม่ของ เฟร์นานโด อลอนโซ ที่กำลังจะย้ายจาก เฟอร์รารี เข้ามา ระหว่าง บัตตัน กับ เควิน แม็คนุสเซน ดาวรุ่งชาวสวีเดน

ส่วน บัตตัน ก็หวังว่าตัวเองจะได้อยู่ต่อ พร้อมกับขอให้คุณพ่อที่อยู่บนสรวงสวรรค์ ช่วยเป็นกำลังใจ "ผมนอนไม่หลับเลยช่วงนี้ มันมีเรื่องมากมายให้ต้องคิด ถือเป็นสัปดาห์ที่ยุ่งยาก ทำให้ต้องพยายามพูดคุยกับคนอื่นและคิดในแง่บวกเข้าไว้ ไม่ว่าจะได้อยู่ต่อหรือออกไป"

"ผมคุยกับ ริชาร์ด กอดดาร์ด ผู้จัดการส่วนตัว และบางครั้งผมก็จะนึกถึงคุณพ่อเพราะเขารู้ว่าคงอยากรู้ความคิดเห็นของผมในตอนนี้ และน่าจะมีทางออกสำหรับปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่" อดีตแชมป์โลกปี 2009 กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น