xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" งดติ "อลอนโซ" ไม่ชัดเจนอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล ยังไม่รู้อนาคต
เซบาสเตียน เวทเทล นักขับรถ ฟอร์มูลา วัน ดีกรีแชมป์โลก 4 สมัย ที่มีข่าวว่าในฤดูกาลหน้าจะย้ายข้ามค่ายจาก เรด บูลล์ ไปอยู่กับ เฟอร์รารี ทีมชั้นนำแห่งศึกรถสูตรหนึ่ง เผยว่าเขาไม่ได้อยากตำหนิ เฟอร์นันโด อลอนโซ ที่ยังไม่ออกมากล่าวแน่ชัดว่าจะย้ายออกจากทีม "ม้าแดง" หรือไม่

ณ ขณะนี้ ยังไม่ได้มีการยืนยันว่า ในฤดูกาลหน้า เวทเทล จะเป็นหนึ่งในนักขับของทีมดังแห่งเมืองอิตาลี หลังจากที่ประกาศย้ายออกจาก เรด บูลล์ ทีมที่ปั้นเขาขึ้นมาเป็นหนึ่งในมืองซิ่งที่คนทั้งโลกยอมรับ

อีกทั้งทาง อลอนโซ ก็ยังไม่ได้มาพูดอย่างชัดเจนว่า อนาคตของเขาจะเป้นอย่างไร ถึงแม้จะมีข่าวลืออย่างหนาหุว่า นักขับรถสูตรหนึ่งวัย 33 ปี รายนี้ กำลังจะย้ายไปอยู่กับต้นสังกัดใหมอย่าง แม็คลาเรน ในฤดูกาล หน้า

ซึ่งเมื่อ เวทเทล ถูกสัมภาษณื์เรื่องอนาคตของตนเอง ที่ยังไม่แน่ชัดเท่าไหร่นัก เขาก็บอกว่าไม่ได้อยากไปว่ากล่าวใคร มันเป็นเพียงแค่สถาการณ์บางอย่างที่ยังไม่เคลียร์เท่านั้น อย่างไรก็ตามตัวเขาเองก็อย่างจะได้ความชัดเจนในเร็วๆนี้ เช่นกัน

"ผมไม่คิดว่ามันมีใครสักคนที่โกหก และก็ไม่คิดว่าคุณต้องการที่จะพูดถึงเรื่องที่ว่าเราต้องตำหนิใคร มันเป็นแค่ช่วงเวลาหรือสถานการณ์หนึ่งที่คุณยังไม่เข้าใจแบบถ่องแท้ว่า เส้นทางบางอย่างของ ฟอร์มูลาวัน จะเป็นอย่างไร แน่นอนว่า ถ้าคุณไม่ถามเรื่องนี้ เดี๋ยวก็มีคนอื่นถาม นั่นทำให้ตนถึงอยากจะได้ความชัดเจนเร็วๆนี้ " เวทเทล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น