xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เซเดส" เร่งต่อสัญญา "รอสเบิร์ก-แฮมิลตัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สองคู่หุ เมอร์เซเดส
โตโต วูล์ฟ ทีมบอสของ เมอร์เซเดส จีพี เดินหน้าเร่งต่อสัญญา นิโค รอสเบิร์ก กับ ลูอิส แฮมิลตัน สองคู่หูนักซิ่งของทีมต่อไปอีก เนื่องจากมองว่าเขาคือส่วนหนึ่งของความสำเร็จ และไม่แคร์เรื่องที่ทั้งคู่เคยมีปัญหากระทบกระทั่งกัน

รอสเบิร์ก เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับทีมในฤดูกาลนี้ แต่ แฮมิลตัน ยังคงเหลือสัญญาอยู่อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น โดยจะหมดลงปี 2015 อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์การลุ้นแชมป์ในตอนนี้ ทำให้ทาง เมอร์เซเดส คงไม่อยากเสียนักขับฝีมือดีจากสหราชอาณาจักรไป

โดย โตโต วูล์ฟ ทีมบอสจากค่ายสามแฉก ออกมาเปิดเผยว่า ต้องการจะต่อสัญญากับทั้งคู่แน่นอน เนื่องจากพวกเขาคือส่วนหนึ่งของความสำเร็จ และไม่สนใจว่าคนภายหลังจะมองอย่างไรในเรื่องปัญหาความไม่ลงรอยกันของทั้งสองฝ่าย

"เรายังมีสัญญากับทั้งคู่อยู่ถึงปี 2015 และต้องการที่จะต่อสัญญาออกไป เนื่องจากสองคนนี้คือส่วนหนึ่งของความสำเร็จของทีม พวกเขามีความสนิทสนมและเคารพทุกๆคนในทีม หลายคนคิดว่าคู่นี้เคยมีปัญหาทะเลาะกัน จะทำให้การไล่ล่าคว้าแชมป์ล้มเหลว แต่ตนกลับไม่คิดแบบนั้น นั่นคือส่วนหนึ่งของคนที่กระหายชัยชนะ" วูลฟ์ กล่าว

โดย ตารางคะแนนในขณะนี้ของ ศึก ฟอร์มูลาวัน ลูอิส แฮมิลตัน นำมาเป็นจ่าฝูงมี 291 คะแนน ทิ้งห่างเพื่อนร่วมสังกัด เมอร์เซเดส อย่าง นิโค รอสเบิร์ก อยู่ 17 แต้ม ส่วนอันดับสามเป็นของ ดาเนียล ริคคิอาโด จาก เรดบูลล์ ที่มี 199 คะแนน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น