xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" อยู่ เมอร์เซเดส ต่อ ชี้สัญญาใหม่ไม่ชะงัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน ขอลุ้นแชมป์ก่อนต่อสัญญา
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับเลือดร้อนชาวอังกฤษของทีม เมอร์เซเดส จีพี เปิดเผยถึงอนาคตต้องการจะอยู่ขับให้กับทีมดังแห่งเมืองเบียร์ต่อไป แม้ล่าสุดเกิดปัญหาผิดใจกับ นิโค รอสเบิร์ก จากอุบัติเหตุในศึก "เบลเยี่ยม กรังด์ปรีซ์" โดยชี้ว่า จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแน่นอน แต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้ โตโต วูล์ฟ บอสใหญ่แห่งค่าย เมอร์เซเดส ยืนยันว่าทีมเตรียมตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ลูอิส แฮมิลตัน เพื่อขยายสัญญาฉบับเดิมที่จะหมดลงในปี 2015 แต่ด้วยประเด็นร้อนที่นักขับชาวอังกฤษถูก รอสเบิร์ก ชนในการแข่งขัน "เบลเยี่ยม กรังด์ปรีซ์" จนเกิดปัญหาในทีม ทำให้เกิดข่าวลือว่าทีมตัดสินใจเบรกการต่อสัญญาใหม่ออกไปก่อน

โดย เจ้าของแชมป์โลกปี 2008 ได้ออกมายืนยันว่า เขาต้องการจะฝากอนาคตไว้กับทีม เมอร์เซเดส ต่อไป แม้ว่าจะเปิดปัญหากับเพื่อนร่วมทีม และยืนยันว่า ได้เจรจากับทีมงานอยู่ตลอดเวลา ถึงเรื่องการเซ็นสัญญา โดยปัญหาดังกล่าวไม่ได้ทำให้สัญญาใหม่ของเขาหยุดชะงัก เพียงแต่ต้องการมุ่งมั่นคว้าแชมป์โลก จึงขอเลื่อนการหารือเรื่องสัญญาไปเท่านั้น

"เยี่ยมเลย ผมยังไม่ได้บอกว่า มีการแช่แข็งหรือหยุดชะงักใดๆ ผมและทีมงานเราคุยกันตลอด แต่ประเด็นสำคัญตอนนี้คือการลุ้นแชมป์โลก ผมยังมีสัญญาอยู่กับทีม ดังนั้นมันจึงไม่จำเป็นต้องรีบร้อน แต่ผมอยากจะบอกว่า อนาคตของผมอยู่ที่ เมอร์เซเดส ผมกำลังมีความสุขในเวลานี้" แฮมิลตัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น