xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" จวกนักข่าวขุดเรื่องอดีตมาแต่งนิยาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ออกโรงฉุนเลย
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน จวก แดน เจนกินส์ นักข่าวของหนังสือกอล์ฟชื่อก้องโลกอย่าง กอล์ฟ ไดเจสต์ ที่ออกมาแต่งนิยาย ย้อนอดีตที่เขาเคยมีปัญหากับ เซร์คิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กชาวสเปน

เจนกินส์ ออกมาวิจารณ์ วูดส์ แบบหยาบคายมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว แต่สำหรับบทความล่าสุดของเขา ที่จะตีพิมพ์ออกมาในเดือน ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ทำให้ "พญาเสือ" ยอมไม่ได้ถึงกับลุกขึ้นมาตอบโต้เลยทีเดียว

โดยในบทความดังกล่าวมี บทสัมภาษณ์ล้อเลียน ที่ เจนกินส์ แนะนำว่าเป็นมุมมองเกี่ยวกับนวนิยายของ วูดส์ ที่ออกมาปลุกเร้าผู้คนให้จงเกลียดจงชัง เซร์คิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กชาวสเปน ที่เคยมีปัญหากับเขามาในอดีต

"ผมให้สัมภาษณ์กับสื่อมาโดยตลอด มากจนนับไม่ได้ว่าครั้งที่เท่าไหร่แล้ว บางอย่างก็ดี บางอย่างก็ไม่ค่อยดีนัก นักกีฬาทุกคนรู้ว่า พวกเราอยู่ใต้การเอ็นดูของสื่อ การเหน็บแหนมถือเป้นเรื่องธรรมชาติ แต่มันจะไม่แฟร์เลยหากว่าการกระทำอันนี้อยู่กับบุคคลที่สามารถเผยแพร่ออกไปยังสาธารณะได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือร้าย ไม่ว่าการรายงานอันนี้จะเป็นข้อมูลหรือความคิดเห็น ตนคิดว่ามันไม่ได้อยู่ในสิ่งที่ควรจะทำ " วูดส์ เผย

หลังจากที่มี วูดส์ ได้ออกมาพูดแบบนี้ทำให้ มาร์ค สไตน์เบอร์ก เอเยนต์ส่วนตัวของเขาต้องออกมาเขียนหนังสือส่งให้กับ "กอล์ฟ ไดเจสต์" เพื่อสอบถามถึงความรับผิดชอบ และคำขอโทษที่เขากล่าวแบบเสื่อมเสียออกมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น