xs
xsm
sm
md
lg

แฟนแฉเหตุชิ่ง “เดอ บรุนย์” ซบอก “คูร์ตัวส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แคโรไลน์ ลิจเน็น แฟนสาวคนปัจจุบันของ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ มือกาวเบอร์หนึ่งสังกัด เชลซี ออกมาแฉเหตุผลที่เธอชิ่งหนี เควิน เดอ บรุนย์ เพื่อนร่วมชาติเบลเยียม ว่า เป็นเพราะชอบหลอกลวงเธอจนทำให้ความสัมพันธ์ไปกันไม่รอด

เดอ บรุนย์ ย้ายออกจาก เชลซี เพื่อไปร่วมทัพ “หมาป่า” โวล์ฟส์บวร์ก ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เมื่อช่วงต้นปี ที่ผ่านมา หลังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ล่าสุดหนังสือชื่อว่า “keep it simple” ได้ไปสัมภาษณ์แฟนเก่าของเขา ที่ตอนนี้หันมาคบกับ คูร์ตัวส์ เรียบร้อยแล้ว

ข่าวลือดังกล่าวเพิ่งออกมาช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่ง ลิจเน็น ได้เข้าไปพูดคุยกับครอบครัวของ เดอ บรุนย์ โดยบอกว่าเขาหลอกลวงเธอมาโดยตลอดและอยากจะจบความสัมพันธ์ 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นก็มีรายงานว่า คูร์ตัวส์ ก็แอบมีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอแล้วเช่นกัน

“ช่วงซัมเมอร์ปี 2012 เควิน มาบอกฉันว่าเขาไปมีความสัมพันธ์กับเพื่อนที่ฉันรักที่สุด ฉันก็เลยให้เขาเลือกว่า จะคบเธอต่อไป หรือเลิกกับเธอแล้วมาคบกับฉันเหมือนเดิม ซึ่งหากเขาเลือกได้ฉันก้ให้โอกาส แต่สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของเราก็จบลงอยู่ดี” ลิจเน็น กล่าว

“เย็นวันหนึ่ง ธิโบต์ มาให้ข้อเสนอที่ฉันไม่เคยได้รับเลยตลอดสามปีที่คบกับ เควิน กับ ธิโบต์ ฉันสามารถที่จะพูดทุกเรื่อง ทุกอย่างกับเขา อีกทั้งยังชอบทำอาหารอร่อยๆ ให้ทานอีกด้วย ซึ่ง เควิน ไม่เคยทำให้แบบนี้ เควิน คือคนโกหกหลอกลวง” อดีตแฟนของ เดอ บรุนย์ แฉ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น