xs
xsm
sm
md
lg

ขุดคลิปแฉ “สแตน” ฉุนเมีย “เฟด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมตช์ที่ วาวรินกา เจอ เฟเดอเรอร์
“สกายสปอร์ต” สื่อดังแดนผู้ดี ขุดจังหวะที่ สแตน วาวรินกา สักหลาดชาวสวิตเซอร์แลนด์ หยุดเล่นชั่วคราวหลังถูก เมียร์กา เฟเดอเรอร์ ภรรยาของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ รบกวนสมาธิระหว่างการแข่งขัน ศึกเทนนิส บาร์เคลย์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์

เฟเดอเรอร์ ตกเป็นข่าวทะเลาะเบาะแว้งกับ วาวรินกา ภายในห้องแต่งตัวนาน 10 นาที หลังการขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด ทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายปี 2014 “บาร์เคลย์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์” ที่สนามโอทู อารีนา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 15 พฤศจิกายน 2557

โดยจุดเริ่มต้นเกิดจาก เมียร์กา ภรรยาของ “เฟดเอ็กซ์” ส่งเสียงรบกวนสมาธิ “สแตน เดอะ แมน” โดยพูดว่า “อย่าร้อง เด็กน้อย” ขณะเสิร์ฟลูกคะแนนแมตช์พอยน์ตของเซต 3 จนปิดเกมไม่สำเร็จจากโอกาสทั้หมด 4 ครั้ง ก่อนโดนเขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ สกอร์ 1-2 เซต 6-4, 5-7 และ 6-7 (6-8)

ซึ่ง สวิตเซอร์แลนด์ จะต้องลงชิงแชมป์ เดวิส คัพ กับ ฝรั่งเศส ซึ่งจะเปิดฉากขึ้น วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน และมีการโพสต์ภาพหมู่ ทัพนักหวดแดนนาฬิกา ลง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ ก็ตาม

แต่ล่าสุด สื่อได้ไปขุด วิดีโอ จังหวะที่มีปัญหานี้ขึ้นมาอีกครั้ง เป็นจังหวะที่ เมียร์กา เสียงดังมากก่อนที่ สแตน จะเสิร์ฟ และมีรายงานว่า ภรรยาสาวของ “เฟดเอกซ์” ตะโกนออกมาว่า “อย่าร้องเลยเด็กน้อย” ทำให้ วาวรินกา หันไปถามกรรมการกลางสนามและ เฟเดอเรอร์ ว่า “คุณได้ยินมั้ยว่าเธอพูดอะไร” อย่างไรก็ตาม กรรมการต้อง เสียงแข็งพูดให้ วาวรินกา ใจเย็นลง โดยบอกว่า “ไม่ สแตน ไม่”


กรรมการเข้าห้าม
เมียร์กา แฟน เฟดเอกซ์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น