xs
xsm
sm
md
lg

"สแตน" ไล่ต้อน "เบอร์ดิช" หวดไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาวรินกา เอาชนะไปได้ก่อน
สแตน วาวรินกา นักหวดมือ 4 ของโลกชาวสวิตเซอร์แลนด์ โชว์ฟอร์มเด็ดไล่ยำ โทมัส เบอร์ดิช สักหลาดมือ 7 โลกชาวเช็กไป 2 เซตรวด สกอร์รวม 6-1 และ 6-1 ประเดิมชัยได้ก่อนในศึก เทนนิส เอทีพี เวิลด์ ไฟนอลส์

ศึกเทนนิสทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายฤดูกาล 2014 รายการ "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่สนาม โอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชิงเงินรางวัลรวม 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 214 ล้านบาท) โดยวันที่ 10 พฤศจิกายน 2557 เป็นการแข่งขันในรอบแรก

คู่แรกของวันนี้ เป็นการดวลกันในสาย เอ ระหว่าง สแตน วาวรินกา หวดจากแดนนาฬิกา พบกับ โทมัส เบอร์ดิช จากสาธารัณรัฐเช็ก เปิดมาในเซตแรก วาวรินกา เบรคเกมของ เบอร์ดิช ทันทีตั้งแต่เกมที่สอง ก่อนสกอร์จะไหลไปที่ 5-0 เบอร์ดิช ไม่ยอมแพ้รักษาเกมเสิร์ฟของตัวเองตีไข่แตกไล่มาเป็น 5-1 อย่างไรก็ตาม นักหวดที่มี โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เป็นไอดอล ก็ลงมาปิดเซตในเกมสุดท้ายชนะไปก่อน 6-1

มาถึงเซตที่สอง วาวรินกา ยังโชว์ฟอร์มดุตามเคย ไล่เบรกเกมของ เบอร์ดิช จนนำไปเป็น 2-1 ก่อนที่จะเบรกในอีกครั้งนำห่าง 4-1 สุดท้าย เจ้าของแชมป์ออสเตเลียน โอเพน ปีล่าสุดจบเซตที่สองชนะไป 6-1 สกอร์รวมสองเซต 6-1 , 6-1 ใช้เวลาการแข่งขันเพียง 58 นาทีเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น