xs
xsm
sm
md
lg

แฉไลน์! "เลอันโดร" พร้อมจ่ายเงินยุติปัญหา-อ้อนซบบิ๊กทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอันโดร เจอปัญหา
เอเยนต์ไทยเผย เลอันโดร เด โอลิเวียรา ศูนย์หน้าบราซิเลียนของ สิงห์ ท่าเรือ ยอมรับผิดและโร่ขอโทษตนหลังเจรจาเตรียมซบ บางกอกกล๊าส เอฟซี แบบละเมิดสัญญาที่ตกลงไว้ พร้อมอ้อนขอซบบิ๊กทีม และเตรียมจ่ายเงินยุติปัญหา

ความคืบหน้ากรณีที่ เอเยนต์ฟีฟาชาวฮอลแลนด์ จาก บริษัทไทย สปอร์ต เอเยนต์ ออกมาเรียกร้องสิทธิ์ในตัว เลอันโดร เด โอลิเวียรา ศูนย์หน้าแซมบ้า พร้อมเรียกค่าเสียหายจากเจ้าตัวมูลค่า 100,000 เหรียญสหรัฐฯ(ราว 3.3 ล้านบาท) เนื่องจากเจ้าตัวละเมิดสัญญาย้ายจาก สิงห์ ท่าเรือ ไปซบ บางกอกกล๊าส เอฟซี แบบไร้ค่าตัว โดยไม่ผ่านตน

ล่าสุด ไตรสิทธิ์ ทองแดง เจ้าของบริษัทไทย สปอร์ต เอเยนต์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าหลังจากเกิดเรื่องขึ้น เลอันโดร ได้พยายามติดต่อตนผ่านโปรแกรมสนทนา "ไลน์" ทำนองอ้อนวอนให้ตนได้ย้ายไปร่วมเล่นกับทีมใหญ่ พร้อมยินยอมจ่ายเงิน 2 ปีให้กับตนเพื่อยุติปัญหา

"เลอันโดร รู้ตัวอยู่แล้วว่าได้ทำผิดสัญญาจึงพยายามติดต่อผมเพื่อเจรจาต่อรอง เพราะสัญญาเขาแม้จะหมดกับ สิงห์ ท่าเรือ ในเดือนธันวาคม นี้ แต่เขายังมีสัญญากับผมซึ่งเป็นเอเยนต์ถึงสิ้นเดือนมกราคมปีหน้า ดังนั้นจะไม่ทันวันซื้อ-ขายนักเตะรอบแรกของไทยลีกแน่นอน(เดดไลน์ 28 มกราคม 2557) ที่สำคัญเรามีหลักฐานครบทุกอย่าง"

พร้อมกันนี้ ไตรสิทธิ์ ยังกล่าวต่อว่าตนคงจะไม่ยอมความแน่นอน "เขาพยายามที่จะหักกับเรา ดังนั้นเราคงจะต้องเดินเรื่องต่อไป คงจะไม่ยอมแน่นอน อย่างไรก็ตามกับทาง บางกอกกล๊าส แม้จะออกมาโต้ว่ายังไม่ได้เซ็นสัญญาและยังไม่มีใครเห็นเอกสารแต่การที่แถลงข่าวผ่านเว็บไซต์ของทีมก็เป็นหลักฐานสำคัญ แต่ถึงกระนั้นทีมก็ไม่ได้ทำผิดแต่เป็นที่ตัวนักเตะเอง"


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อ้อนเอเยนต์

กำลังโหลดความคิดเห็น