xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" ยันเซ็น "เลอันโดร" ถูกต้อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอันโดร ว่าที่แข้งใหม่บีจี
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันว่าทีมเซ็นสัญญาคว้าตัว เลอันโดร เด โอลิเวียรา หอกบราซิเลียน จาก สิงห์ ท่าเรือ อย่างถูกต้อง ส่วนกรณีที่เอเยนต์ของนักเตะเตรียมเรียกค่าเสียหายกว่า 3.3 ล้านบาท โทษฐานละเมิดสัญญาเจรจาย้ายทีมโดนไม่ผ่านตนนั้นไม่เกี่ยวข้องกับสโมสรแต่อย่างใด

ความคืบหน้ากรณีกระแสที่ เอเยนต์ฟีฟาชาวฮอลแลนด์ ออกมาเรียกร้องสิทธิ์ในตัว เลอันโดร เด โอลิเวียรา ศูนย์หน้าแซมบ้า พร้อมเรียกค่าเสียหายจากเจ้าตัวมูลค่า 100,000 เหรียญสหรัฐฯ(ราว 3.3 ล้านบาท) เนื่องจากเจ้าตัวละเมิดสัญญาย้ายจาก สิงห์ ท่าเรือ ไปซบ บางกอกกล๊าส เอฟซี แบบไร้ค่าตัว โดยไม่ผ่านตน

ล่าสุดด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานทีม บางกอกกล๊าสฯ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าไม่เกี่ยวข้องกับ "เดอะ แร็บบิท" แต่อย่างใด "เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างนักเตะกับเอเยนต์ของเขาที่ตกลงกันเอง ทางสโมสรเราไม่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่กระนั้นเราก็อยากที่จะเปิดโต๊ะให้ทุกฝ่ายมาเจรจาหาทางออกร่วมกันอย่างราบรื่นเพื่อยุติปัญหา"

ส่วนกรณีมีการพาดพิงว่าการซื้อตัวครั้งนี้ของ "บีจี" ผิดกฎเนื่องจากเซ็นสัญญาขณะที่นักเตะยังมีข้อผูกมัดอยู่กับต้นสังกัดนั้น "เสี่ยเหน่ง" ยืนกรานว่าไม่เป็นความจริง "เราทำถูกต้องทุกอย่าง ยังไม่มีใครเห็นสัญญาที่แท้จริง ที่สำคัญในช่วง 6 เดือนสุดท้ายก่อนที่นักเตะจะหมดสัญญากับสโมสรเดิมเขาสามารถเจรจากับทีมใหม่ได้อย่างไม่ผิดกฎอยู่แล้ว"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น