xs
xsm
sm
md
lg

ผีก่ายหน้าผาก “บลินด์” เจ็บเข่า อาจพักถึงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาลีย์ บลินด์ แข้ง ผีแดง รายล่าสุดที่เดี้ยง
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอปัญหาอีกแล้ว เมื่อ ดาลีย์ บลินด์ ตัวรับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้รับบาดเจ็บจากการทำศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เปิดบ้านถล่ม ลัตเวีย 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว บลินด์ เล่นไปได้แค่ 20 นาทีเท่านั้น โดยกุมที่หัวเข่าคาดเป็นอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับเอ็น เบื้องต้นอาจจะต้องพักราว 4-6 สัปดาห์ หรือจนถึงช่วงปีใหม่ อย่างไรก็ตาม แข้งที่ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เตรียมเข้ารับสแกน เอ็มอาร์ไอ เพื่อให้ได้วันเวลาที่ต้องเยียวยาแน่นอนอีกครั้ง

หลังเกม กุส ฮิดดิงก์ นายใหญ่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เผยว่า “ผมไม่ใช่หมอ แต่อาการดูไม่ค่อยดีเหมือนว่าเข่าจะบิด ซึ่งจากนี้เราคงต้องรอผลการสแกนที่จะออกมาวันพรุ่งนี้ก่อน”

ภายหลังถล่ม ลัตเวีย ทำให้สถานการณ์ ยูโร 2016 รอบคัดเลือกของ เนเธอร์แลนด์ กระเตื้องขึ้น เมื่อรั้งอันดับ 3 มีเพิ่มเป็น 6 แต้มจาก 4 นัดตามจ่าฝูง สาธารณรัฐเช็ก 6 แต้ม ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปคือเปิดบ้านพบ ตุรกี วันที่ 28 มีนาคมปี 2015

สำหรับรายชื่อนักเตะบาดเจ็บของ แมนฯยู โดยเฉพาะแนวรับบานตะไทเลย ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด เด เคอา (ผู้รักษาประตู) ตามด้วยแผงแบ็กโฟร์ ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ, ราฟาเอล ดา ซิลวา และ จอนนี อีแวนส์ รวมถึง ไมเคิล คาร์ริค กองกลาง

สำนักข่าว “เดลี เมล” ของอังกฤษเผยว่า บลินด์ คือนักเตะ แมนฯยู รายที่ 39 ซึ่งบาดเจ็บนับตั้งแต่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ เข้ามาคุมทัพเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หรือเฉลี่ยคิดเป็น 1 คนต่อทุกๆ 3 วันเลยทีเดียว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น