xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มาเรีย” เมินซบเปแอสเชเพราะปัญหาการเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย เกือบไม่ได้ซบผี
อังเคล ดิ มาเรีย ปีกความเร็วจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเรื่องการโยกย้ายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า เคยปฏิเสธเก็บของไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง บิ๊กเบิ้มของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เนื่องจากอีกฝ่ายกำลังมีปัญหาเรื่องการบริหารเงิน ก่อนเลือกซบ “ผีแดง” ในท้ายที่สุด

ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ใช้เงินซื้อนักเตะไปมากมายมหาศาล ซึ่งนั่นก็ทำให้ ยูฟา จับตาเป็นพิเศษเนื่องจากละเมิดกฎควบคุมการเงิน (ไฟนัลเชียล แฟร์ เพลย์) และก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ ดิ มาเรีย ไตร่ตรองแล้วเลือกย้ายจาก รีล มาดริด ไปอยู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน

โดยแข้งวัย 26 ปี ที่ย้ายมาด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,223 ล้านบาท) เปิดเผยว่า “ผมคิดว่าตอนนั้น เปแอสเช มีปัญหาเรื่องการเงิน และคงซื้อนักเตะไม่ได้ นี่คือเหตุผลหลักเลยที่ผมไม่ไปที่นั่น แม้ว่าการได้ไปเล่นที่ลีกฝรั่งเศส จะเป็นตัวเลือกที่นักเตะหลายคนชื่นชอบ”

“ตอนนี้ผมเล่นอยู่ในลีกอังกฤษ แต่คุณไม่รู้หรอกว่ามีการโยกย้ายเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งทำนายไม่ได้เลยว่าคุณจะต้องไปเล่นที่ไหน มีหลายทีมให้ความสนใจผม แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือหนึ่งในทีมที่ไม่ล้มเลิกความตั้งใจ พวกเขาต้องการผม และการย้ายทีมก็เกิดขึ้นต่อจากนั้น” ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าว

อย่างไรก็ตาม ดิ มาเรีย ก็พูดถึงอนาคตว่าทุกอย่างเป็นไปได้เสมอหาก เปแอสเช ยังคงให้ความสนใจอยู่ “มันคงเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่จะได้เล่นในปารีส ผมรู้ดีว่าตัวเองยังหนุ่มแน่น และคงได้ไปอยู่กับ เปแอสเช สักวันหนึ่ง เพียงแต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เท่านั้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น