xs
xsm
sm
md
lg

"บัวขาว" คลอดสติ๊กเกอร์ไลน์-แฟนฉุนด่าคนหากินกับฮีโร่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แฟนมวยบางส่วนแสดงความไม่พอใจที่มีการเก็บเงินเพื่อโหลดสติกเกอร์ไลน์ บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นดัง ชี้เป็นการนำฮีโร่ของแฟนกีฬามาหากินมากเกินไป ขณะที่บางส่วนชี้ไม่พอใจก็อย่าโหลด ไม่ได้เป็นการบังคับ

ขณะที่ "บัวขาว บัญชาเมฆ" หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยขวัญใจแฟนกีฬา กำลังอยู่ระหว่างเตรียมทำศึกมหกรรมมวยไทยปะทะยุโป รายการใหญ่" ท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรี่ส์ 2014 สนาม 2 ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ โดยช่อง 9 โมเดิร์นไนท์ ถ่ายทอดสด เวลา 22.30-01.30 น.

โดย "บัวขาว" เผยจะไม่ทำให้แฟนๆมวยผิดหวัง หรือสร้างปัญหาในการชกแน่ หลังเป็นข่าวฮือฮาโดดลงจากเวทีไม่ยอมฟังคำตัดสินในการชกเค-วัน รอบชิงชนะเลิศไฟต์ล่าสุดที่ชลบุรีเมื่อเดือนที่ผ่านมา "ครั้งนี้ผมฟิตซ้อมมาแรมเดือน ปรับสภาพร่างกายเต็มที่ และรู้ดีว่าโมซอนคู่ชกรายนี้ เป็นมวยที่แข็งแกร่งเอาการ เคยชกทั้งมวยสากลอาชีพ ผมจึงซ้อมลงนวมกับ เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม แชมป์มวยสากลอาชีพชาวไทยเพื่อให้คุ้นเคย รวมทั้งดึง เซกิ เทรนเนอร์มวยสากลชาวญี่ปุ่นมาร่วมติวเข้ม เพราะการพบกับ สตีฟ โมซอน ที่เป็นมวยหมัดหนักและลำหักลำโค่นแข็งแกร่ง แม้จะเป็นการพบกันครั้งแรก แต่ก็จะไม่ประมาทอย่างเด็ดขาด พร้อมขอยืนยันต่อหน้าแฟนๆ ผมจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ไม่ให้มีปัญหาคาใจเหมือนที่ผ่านมา แต่อย่างใดครับ"

ด้านแฟนเพจ "บัญชาเมฆยิม" ได้มีการเปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ "บัวขาว แอนด์ เฟรนด์ แฮปปี้เดย์" เพื่อให้แฟนคลับของกำปั้นดังได้โหลดไปใช้ในไลน์นั้น พร้อมมีการเชิญชวนผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งแม้จะมีแฟนคลับให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ทว่ามีแฟนมวยบางรายแสดงความไม่เห็นด้วยถึงการออกสติกเกอร์ไลน์ดังกล่าว โดยมองว่าเป็นการนำฮีโร่มาทำมาหากินมากเกินไป
สติกเกอร์ไลน์ต้นเรื่อง


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น