xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแต๊ก” เดินหน้าสอยแข้งยุโรปเสริมแกร่งลุย ด.1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เดอะบิ๊ก” สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจ พร้อมด้วย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เตรียมบินลัดฟ้าสู่เมืองผู้ดีอังกฤษเพื่อหานักเตะต่างชาติเสริมทีม หลังจากเพื่อนตำรวจตกชั้นลงไปเล่นในฟุตบอล ดิวิชัน 1 ฤดูกาลหน้า

ความเคลื่อนไหวหลังจากฟุตบอล "โตโยต้า ไทยพรีเมีย์ลีก 2014" ปิดฤดุกาล หลายสโมสรเตรียมหานักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทีม เช่นเดียวกับ "โปลิศ" เพื่อนตำรวจ ที่หล่นลงไปเล่นดิวิชัน 1 มีการวางแผนเตรียมทีมในฤดูกาลหน้าเรียบร้อย
 
ล่าสุด "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ช เพื่อนตำรวจ เผยว่า "ทางสโมสรเพื่อนตำรวจมีออฟชันกับทางสโมสรเรดดิง รวมถึงเอเยนซีต่างๆที่จะนำนักเตะมาให้เราได้เลือก ไม่ใช่เพียงแค่เรดดิงเท่านั้น ส่วนตัวผมคิดว่าเรดดิงมีนักเตะฝีเท้าดีอยู่ในทีมเยอะ เราน่าจะได้นักเตะที่มีคุณภาพมาช่วยเสริมทีมฤดูกาลหน้า ซึ่งผมและประธานสโมสรจะเดินทางไปคัดเลือกด้วยตนเอง โดยตั้งเป้าไว้ 4-5 ราย ถ้าโชว์ฟอร์มเข้าตาก็จะทำการยื่นสัญญาทันที"

นอกจากนี้ โค้ชแต๊ก ยังเผยว่า "คงต้องเลือกนักเตะแบบละเอียดกว่าทุกครั้ง เนื่องจากโควตานักเตะต่างชาติที่สโมสรจะต้องใช้ตามกฏของ ทีพีแอล จะใช้นักเตะต่างชาติได้เพียงแค่ 5 คน เพราะฉะนั้นต้องเลือกทีมีคุณภาพจริงๆไว้ใช้งาน เพราะไม่เช่นนั้นจะเสียโควตาไปโดยเปล่าประโยชน์"

สำหรับเพื่อนตำรวจ จบอันดับที่ 16 ของตาราง แข่ง 38 นัด มี 43 คะแนน ทำให้พวกเขาตกชั้นลงไปเล่นใน ดิวิชัน 1 ต่อจาก ปตท. ระยอง, สงขลา ยูไนเต็ด, แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี และ จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น