xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กเลสเตอร์” ยินดีให้คำปรึกษา “เสี่ยบิ๊ก” ทำทีมผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัยยวัฒน์ พาทีมขึ้นพรีเมียร์ฯสำเร็จ
อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี น้องใหม่ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เผยตนยินดีแลกเปลี่ยนคำปรึกษากับ “เสี่ยบิ๊ก” สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรเรดดิง เอฟซี ในฐานะที่เป็นคนไทย 2 รายที่นั่งแท่นบริหารทีมในลีกผู้ดี

หลังจากที่ สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่านบริหารทีมเพื่อนตำรวจ เป็นหัวเรือใหญ่รวมกลุ่มทุนจาก มาเลเซีย และ อินเดีย ในชื่อ บริษัท ไว แบล็ค เข้าเทกโอเวอร์สโมสร เรดดิง เอฟซี ทีมในเดอะ แชมเปียนชิป ด้วยมูลค่า 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,925 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อย พร้อมส่งให้เป็นคนไทยรายที่ 2 ที่เป็นเจ้าของทีมในลีกผู้ดี ณ เวลานี้ต่อจาก กลุ่มคิง เพาเวอร์ ที่ฮุบ เลสเตอร์ ซิตี ไปก่อนหน้า

โดย อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่าน MGR SPORT ว่าเป็นเรื่องดีอย่างมาก “ผมยังไม่ทราบรายระเอียดชัดเจนว่าการซื้อขายของเขา (สัมฤทธิ์) กับเรดดิง เรียบร้อยหรือยัง ซึ่งที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยได้พูดคุยกันแต่อย่างใด แต่ต้องบอกว่าถือเป็นเรื่องดีที่มีคนไทยได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการบริหารทีมในประเทศอังกฤษเพิ่มขึ้นอีก 1 ราย”

พร้อมกันนี้ “ต๊อบ” ยังเผยต่อว่าตนยินดีให้คำปรึกษาในทุกเรื่อง “เรามีประสบการณ์ทำทีมในอังกฤษมาแล้ว 4 ปี และสามารถพาเลสเตอร์เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จ ถ้าหากเขาอยากจะมาพูดคุยแลกเปลี่ยนคำปรึกษาผมก็ยินดีอย่างมาก เพราะหากเขาประสบความสำเร็จก็จะเป็นการช่วยพัฒนาฟุตบอลไทยด้วยเช่นกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เสี่ยบิ๊ก กำลังปลุกปั้นเรดดิง
กำลังโหลดความคิดเห็น