xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊ก"อาสาเหมาเงินส่ง "แข้งอชก." เก็บตัวเรดดิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สัมฤทธิ์(ขวา) เล็งส่ง ปกเกล้า ซบเรดดิง ตามแอนตัน
สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจ ใจป้ำ พร้อมออกค่าใช้จ่ายพาทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 17 กลางปีนี้ ลัดฟ้าไปเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีม เรดดิง เอฟซี ที่ตนเพิ่งเทคโอเวอร์ ถึงประเทศอังกฤษ พร้อมเล็งดัน ปกเกล้า อนันต์ กองกลางดาวรุ่งร่วมทีม

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม นี้ หลังจากกำลังตัดสินใจวางโปรแกรมยกพลไปเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต หรือ จ.เชียงใหม่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจ ทีมดังศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ในฐานะประธานฝ่ายบริหารสโมสร เรดดิง เอฟซี ในแชมเปียนชิป อังกฤษ ได้เปิดเผยว่า ตนอาสาออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดในการพาทัพ "ช้างศึก" ชุดดังกล่าวเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกับ "เดอะ รอยัลส์" ถึงแดนผู้ดี

ขณะเดียวกันด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือแข้งอินชอนเกมส์ ได้เปิดเผยว่าตนได้พูดคุยเบื้องต้นกับ "เสี่ยบิ๊ก" แล้ว ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีและขอบคุณเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามตนต้องขอปรึกษากับ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก่อน

นอกจากนี้ สัมฤทธิ์ ยังเผยต่อว่าตนกำลังหาวิธีที่จะให้ ปกเกล้า อนันต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม เซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับ เรดดิงฯ ในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้าให้ได้ โดยเตรียมส่งเจ้าตัวไปทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมในวันที่ 28 กรกฎาคม นี้ก่อนเป็นเวลา 10 วัน หลังจากนั้นจะให้เดินทางไปร่วมซ้อมเป็นเวลา 6 เดือน แต่จะเปิดโอกาสให้กลับมาช่วยทีมชาติไทย ในเอเชียนเกมส์ ส่วน แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลังชื่อดังนั้น ตนได้ส่งให้ไปเล่นที่เรดดิงเรียบร้อย หลังจากลงทะเบียนในไทยลีกไม่ทัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น